Người ta từng nghĩ iPhone sẽ trông điên rồ như thế này

Đây là hình dung của các nhà thiết kế, fan hâm mộ Apple trước thời điểm iPhone chính thức được công bố vào năm 2007.

 

Trước khi được Steve Jobs chính thức giới thiệu vào năm 2007, cộng đồng yêu công nghệ đã được biết về kế hoạch trình làng một chiếc điện thoại của Apple dựa trên những tin đồn. Kết quả là không ít nhà thiết kế đã tung ra những concept để thể hiện hình dung của mình về chiếc điện thoại được chờ đón nói trên. Hầu hết những bản thiết kế iPhone trước năm 2007 đều mang hơi hướng và ảnh hưởng của iPod, sản phẩm rất quyền lực của Apple lúc bấy giờ.

1. iPhone nắp trượt

Ở thời điểm năm 2006, đây là một trong những bản thiết kế iPhone được đánh giá cao nhất. Vào năm 2006, người ta vẫn còn rất ưa chuộng mẫu điện thoại với kiểu dáng trượt va sự kết hợp với phím điều khiển dạng bánh xe theo phong cách iPod đã mang thiết kế trượt lên một tầm cao mới.

2. iPhone nắp gập

Đây là một bản thiết kế khác cũng chịu ảnh hưởng lớn từ thiết kế của iPod. Thành thực mà nói concept này là một ý tưởng xuất sắc khi mang đến cho người dùng một thiết bị hai trong một: bên ngoài là một chiếc iPod, bên trong là một chiếc điện thoại.

3. iPhone bàn phím QWERTY vật lý

Cũng giống như Apple, BlackBerry từng được đánh giá cao và là một trong những nhà sản xuất tiên phong trên sân chơi di động với những chiếc điện thoại có bàn phím QWERTY vật lý đầy đủ. Bản thiết kế iPhone mà bạn đang thấy cũng đi theo phong cách này.

4. iPhone với thiết kế thanh kẹo

Có vẻ như chiếc iPhone này không có camera sau nhưng lại có camera trước. Máy mang trên mình thiết kế hình thanh kẹo đặt trưng của những chiếc điện thoại cơ bản và được trang bị bàn phím cứng kiểu T9.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mọi người từng nghĩ iPhone sẽ có thiết kế như thế này

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng trước khi iPhone đời đầu chính thức ra mắt, mọi người đã suy đoán về chiếc điện thoại của Apple như thế này.

Những mẫu iPhone điên rồ nhất "xém" được tung ra thị trường

Vào năm 2007, chiếc iPhone đầu tiên chính thức được ra mắt. Lúc đó, có 3 mẫu thiết kế iPhone vô cùng đặc biệt mang đậm phong cách thời bất giờ đã xuất hiện.

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

iPhone không phải là chiếc điện thoại đầu tiên được Apple công bố

Trước khi giới thiệu iPhone vào năm 2007, Apple đã cùng hợp tác với Motorola để sản xuất điện thoại có khả năng kết nối với iTunes đầu tiên. Thiết bị này có tên là Rokr E1 được ra mắt vào ngày 7 tháng 9 năm 2005. Thiết bị này có khả năng kết nối và

Xuất hiện hình ảnh dây chuyền sản xuất iPhone nguyên bản từ năm 2007 thô sơ và đơn giản nguyên bản

Mới đây, một số hình ảnh dây chuyền sản xuất mẫu iPhone đầu tiên vào năm 2007 vừa được Bob Burrough, cựu kỹ sư của Apple công bố trên Twitter, bức hình cho thấy quy trình lắp ráp điện thoại thông minh của Nhà Táo khi ấy đơn giản và thô sơ đến mức

Điểm mặt những điện thoại "làm mưa làm gió" 10 năm trước

Năm 2007 là một năm đáng nhớ của giới công nghệ, đây là năm đánh dấu sự ra đời của những chiếc điện thoại có bộ nhớ tính bằng GB, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, hỗ trợ nhiều loại kết nối hơn và cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của con người nhiều

Doanh số iPhone sẽ cán mốc một tỷ chiếc trong năm nay

Với mức tiêu thụ iPhone trên thị trường hiện nay, các nhà phân tích cho rằng Apple sẽ sớm bán được chiếc iPhone thứ 1 tỷ trong mùa hè này.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.