Lenovo Zuk Edge với chip Snapdragon 821 lộ ảnh thực tế

Sau khi rò rỉ ảnh vỏ hộp vào hôm qua (16/10) thì bây giờ hình ảnh thực tế của chiếc smartphone cao cấp Lenovo Zuk Edge cũng đã lộ diện.

 

Theo đó những hình ảnh vừa mới xuất hiện trên Weibo được tin là của Zuk Edge đã được gsmarena chia sẻ, đây là phiên bản màu trắng, một trong số các bức ảnh cho chúng ta biết sản phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

 

Lenovo Zuk Edge với chip Snapdragon 821 lộ ảnh thực tế

Với hình ảnh rò rỉ lần này có thể thấy Zuk Edge sở hữu các góc cạnh khá vuông vức, đặc biệt mặt kính không cong hai cạnh bên như phiên bản màu đen từng xuất hiện trước đây qua TENAA.

Về thông số kỹ thuật, Zuk Edge từng ghi nhận với màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 821, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB/64 GB, camera chính 13 MP, camera phụ 8 MP, viên pin 3.000 mAh. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm nay và bán ra tại thị trường quốc tế vào quý 1 của năm 2017.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Zuk Edge lộ diện: Snapdragon 821, thiết kế như Note7

Galaxy Note 7 thật sự đã chết nhưng thiết kế tuyệt mỹ của sản phẩm vẫn còn xuất hiện trên nhiều dòng smartphone từ các nhà sản xuất khác, sắp tới...

Lenovo Zuk Edge với thiết kế như Note 7 lộ ảnh vỏ hộp

Chiếc smartphone cao cấp Lenovo Zuk Edge với thiết kế tương tự như Galaxy Note 7 từng lộ diện qua TENAA, bây giờ vỏ hộp của sản phẩm cũng đã xuất...

Lenovo ZUK Edge với chip Snapdragon 821 chuẩn bị ra mắt

Chiếc phablet cao cấp Lenovo ZUK Edge sau nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ một trong những tin tức đáng chú ý nhất là...

Lenovo Zuk Edge tiếp tục lộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Vào hôm qua, phó chủ tịch của Lenovo đã đăng lên trang Weibo ảnh chụp màn hình của ZUK Edge, giờ đây cấu hình của chiếc smartphone này đã lộ diện hoàn toàn

Smartphone Lenovo Zuk Edge lộ điểm số AnTuTu khủng

Lenovo Zuk Edge được tin sẽ là mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường và đặc biệt là nó trang bị màn hình 2 cạnh siêu mỏng. Mới đây, Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện cấu hình cùng điểm chuẩn rất cao trên AnTuTu.

ZUK Edge chip Snapdragon 821 lộ ảnh đẹp cùng giá bán phải chăng

Khoảng 1 tháng trước đây, mẫu smartphone ZUK Edge đã đạt chứng nhận bởi Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Sau đó là những hình ảnh thực tế và bây giờ thêm hình ảnh khác.

Lenovo ZUK Edge viền cạnh siêu mỏng, chip Snapdragon 821 hé lộ thời điểm ra mắt

ZUK Edge đã hé lộ rất nhiều chi tiết thú vị và bây giờ đến lượt thông tin về thời điểm ra mắt. Các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc mới đây đã chia sẻ rằng ZUK Edge sẽ ra mắt vào tuần tới.

Siêu phẩm Lenovo ZUK Edge với chip Snapdragon 821 chuẩn bị được ra mắt

Lenovo ZUK Edge là một trong những smartphone có cấu hình khủng với giá bán hấp dẫn đang chuẩn bị được hãng điện thoại Trung Quốc phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

9 lợi ích khi ăn chuối bị thâm đen

Ăn chuối khi vỏ đã bị thâm đen thì có lợi hay có hại?

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại