5 ứng dụng hữu ích nên cài ngay sau khi mua điện thoại Android

Thông thường các nhà sản xuất luôn cài sẵn những ứng dụng cần thiết trên điện thoại Android. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải tải thêm khá nhiều ứng dụng nếu như muốn sử dụng điện thoại được như ý. Sau đây là 5 ứng dụng hữu ích bạn nên cài ngay sau khi mua một chiếc điện thoại Android.

 


Bàn phím Google

 


 

Trình bàn phím của Google có thể nói là tuyệt vời nhất trong thế giới Android hiện nay. Giao diện thiết kế đẹp, đơn giản giúp bạn dễ dàng nhập liệu một cách nhanh chóng. Gõ tiếng Việt trên bàn phím Google không có vấn đề gì, bên cạnh đó là nhiều tính năng thú vị. Bạn nên cài ngay bàn phím Google và dùng thay trình bàn phím mặc định của máy. Một mẹo nhỏ của chúng tôi là bạn nên tắt tính năng từ điển của bàn phím này để nhập liệu nhanh chóng hơn.

Tải về bàn phím Google tại đây

 


Zing MP3

 


 

Khi mới mua điện thoại thì chúng ta ít khi có bài hát sẵn trong máy để nghe, trình nghe nhạc mặc định thì không cho tải bài hát. Mp3 Zing chính là giải pháp dành cho bạn. Bạn sẽ có một trình nghe nhạc tiếng Việt, giao diện thân thiện và cho phép tải bài hát miễn phí. Tất nhiên chúng ta cũng hoàn toàn có thể nghe nhạc trực tuyến, tạo Play List, chỉnh bass, blance và nhiều tính năng hữu ích khác.

Tải về Zing Mp3 tại đây

 


Lịch vạn niên

 


 

Chắc chắn là mọi chiếc điện thoại khi mới mua về đều không được cài sẵn ứng dụng nào để xem lịch âm. Trong khi đó ngày tháng âm lịch khá quan trọng đối với người Việt Nam chúng ta. Lịch vạn niên là ứng dụng sẽ giải quyết được vấn đề đó. Ứng dụng này cho phép tra cứu lịch âm, các thông tin về ngày, giờ xuất hành; đổi lịch âm dương thuận tiện và nhiều câu châm ngôn hay.

Tải về Lịch vạn niên tại đây

 


Evernote

 


 

Với smartphone trong tay, chúng ta sẽ không cần đến cuốn sổ ghi chú nữa. Bạn có thể tải về Evernote, ứng dụng ghi chú hàng đầu của Android. Evernote cho phép bạn ghi chú nhanh bằng cả chữ viết, hình ảnh, viết vẽ và đồng bộ trực tuyến. Nghĩa là dữ liệu ghi chú của bạn có thể được bạn truy cập từ bất cứ đâu, bất cứ thiết bị Android nào, miễn là bạn nhớ tên và mật khẩu đăng nhập.

Tải về Evernote tại đây

 


Screen Off and Lock

 


 

Để giảm áp lực của phím nguồn, bạn có thể dùng ứng dụng Screen Off and Lock, cho phép tắt màn hình mà không cần ấn vào phím nguồn. Ứng dụng này sẽ tạo một lối tắt để bạn tắt màn hình ngay lập tức và rất dễ dàng ngay màn hình chủ. Tuổi thọ của phím nguồn điện thoại bạn sẽ cao hơn nhờ Screen Off.

Tải về Screen Off and Lock tại đây

Trên đây là 5 ứng dụng nên cài ngay sau khi mua một chiếc điện thoại Android. Bạn đang sử dụng ứng dụng nào khác hay thì hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé. Xin cảm ơn!

 

Quân LNH

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng Google Play Movies hỗ trợ tại Việt Nam

Dịch vụ xem phim trực tuyến - Google Play Movies, hiện đã được hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam. Mời các bạn xem qua bài viết này để biết thêm...

Mời bạn tải về ứng dụng bàn phím Gboard từ Google

Tạm biệt Google Keyboard và gửi lời chào tới Gboard - ứng dụng bàn phím mới toanh từ Google. Sau đây là một vài tính năng cực đỉnh mà bạn phải thử ngay.

Hướng dẫn thay đổi chủ đề bán phím Google trên Android

Trong khi đó, có rất nhiều ứng dụng bàn phím có thể thay đổi chủ đề mà ứng dụng bàn phím Google lại theo kiểu đơn giản, thoáng và luôn tối ưu một cách tốt nhất

Google đang phát triển ứng dụng bàn phím dành cho iOS

Theo Android Headlines, Google đang trong giai đoạn phát triển một ứng dụng bàn phím mới, dành riêng cho hệ điều hành iOS. Tất nhiên, đây là một phần mềm của bên thứ ba nhằm cung cấp cho người dùng thêm lựa chọn, bên...

3 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android mà bạn không thể bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 3 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android đang được rất nhiều người dùng tải về và sử dụng.

Hướng dẫn chuyển đổi dữ liệu từ iCloud Drive sang Google Drive

Đây là cách dễ dàng nhất để bạn có thể chuyển dữ liệu từ iCloud Drive sang Google Drive khi chuyển từ iPhone sang dùng điện thoại Android

Google sẽ bỏ hết các phím truyền thống trên Pixel 3 và Pixel 3 XL

Tuy nhiên trong tương lai có thể Google sẽ bỏ hết các phím truyền thống trước đây. Thiết bị đầu tiên sẽ đước áp dụng là Google Pixel 3 và Pixel 3 XL. Google cho biết trong quá trình thử nghiệm người dùng thích cách chuyển nhanh ứng dụng bằng cách

Google triển khai chế độ bàn phím chia đôi trên ứng dụng Gboard dành cho điện thoại có thể gập được

Cách đây vài tuần, Google đã bắt đầu thử nghiệm chế độ bàn phím chia đôi (split keyboard mode) trong ứng dụng Gboard. Nó đã có sẵn trong phiên bản beta (v11.9.04) của ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.