Galaxy S7, S7 Edge ở vị trí nào trong top 20 smartphone

Trong danh sách top 20 smartphone tốt nhất thế giới mà Business Insider đã chia sẻ, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng có mặt nhưng 2 sản phẩm này đứng ở vị trí nào?

Vâng, đó là vị trí thứ 3 và thứ 4, sau iPhone 7 Plus (dẫn đầu) và iPhone 7 (đứng thứ 2). Đây có thể xem là tin vui cho Samsung bởi mặc dù ra mắt đã khá lâu nhưng 2 mẫu smartphone cao cấp của mình vẫn bán tốt và vẫn rất được ưa chuộng.

Galaxy S7 Edge có màn hình 5.5 inch với 2 cạnh cong, pin cũng lớn hơn so với Galaxy S7. Ngoài ra, nó sở hữu bộ camera chất lượng cao, hỗ trợ chống nước IP68, có cả khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Ngoài ra, tại nhiều quốc gia, mẫu smartphone này còn trang bị cả tính năng Samsung Pay giúp thanh toán tiện lợi cho người dùng.

Vị trí thứ 4 thuộc về Galaxy S7, trang Business Insider đánh giá rằng nó có camera cực chất lượng, thậm chí là vượt cả iPhone 7 Plus. Thiết bị cũng rất mạnh mẽ, hỗ trợ các tính năng tuyệt vời mà trong đó có chống nước. Tất nhiên, bạn cũng có Samsung Pay với tính năng thanh toán tiện dụng.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S7 Edge màn hình cong, camera đỉnh, chống nước IP68 giá từ 9 triệu

Galaxy S7 Edge là một trong số smartphone hàng đầu của Samsung, tin vui giờ đây chúng ta có thể mua siêu phẩm này với giá chỉ từ hơn 9 triệu...

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge nhận bản cập nhật bảo mật

Thế giới di động - Sau những mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ thì bây giờ đến lượt bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng được Samsung tung bản cập nhật tăng cường...

Samsung: Galaxy S7, Galaxy S7 Edge an toàn

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hội, Samsung cảm thấy rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge chính là những mẫu smartphone sẽ giúp hãng duy trì doanh số. Mới...

Galaxy S7 Edge màu hồng vàng đang được giảm giá mạnh

Galaxy S7 Edge là siêu phẩm đình đám của Samsung năm 2016, tin vui cho những ai đang muốn sở hữu chiếc smartphone này đó là phiên bản màu hồng...

iPhone 7, 7 Plus trở thành smartphone đáng mua nhất hiện nay

Mới đây, trong thống kê top 20 smartphone đáng mua nhất hiện nay do tạp chí nổi tiếng businessinsider đưa ra, iPhone 7, 7 Plus vượt Galaxy S7, S7...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.