Hoài niệm với loạt ảnh trên tay điện thoại Nokia E72

Loạt hình ảnh trên tay điện thoại Nokia E72 dưới đây sẽ giúp bạn hồi tưởng lại một thời hoàng kim của hãng điện thoại đến từ Phần Lan và những kỷ niệm đã qua.

Sự ra đời của chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007 cùng loạt smartphone màn hình cảm ứng về sau đã khiến các sản phẩm nức tiếng một thời của Nokia dần rơi vào quên lãng, trong đó có thể kể đến chiếc Nokia E72. Máy từng là thiết bị được nhiều người khao khát với hệ điều hành Symbian thuộc hàng đỉnh lúc bấy giờ và bán phím cứng QWERTY giống như BlackBerry 9700.

 

 

Tương tự như các sản phẩm thuộc dòng E-series khác từng ra mắt, Nokia E2 cũng thiên về các tính năng làm việc và là một dòng máy cực kỳ thành công ở Việt Nam nào năm 2009 nếu tính về doanh số bán và mức độ phổ biến trên thị trường.

Trước E72 thì người dùng Việt đều có cơ hội trên tay các sản phẩm khác như E71, E62 và S61. Đây đều là những tên tuổi làm nên thành công cho dòng E-serries. Chiếc E712 màu tím mà chúng tôi giới thiệu đến bạn trong bài viết này là phiên bản giới hạn được Nokia Việt Nam trình làng bào đầu năm 2010. Tuy nhiên vào thời điểm đó thì đã có khá nhiều điện thoại Android trên thị trường và hệ điều hành Symbian gần như dậm chân tại chỗ nên không mấy ai để ý đến nó nữa. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bản màu tím gần như biến mất khỏi thị trường Việt. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn hoài niệm một chút với những hình ảnh trên tay tuyệt đẹp về chiếc Nokia E72 bản màu tím giới hạn này.

 


Nokia E72 có màn hình nằm ngang với kích thước 2,4” độ phân giải 320x240, máy chạy hệ điều hành Symbian S60v3 nức tiếng một thời.

 


Đây là giao diện màn hình chủ của Nokia E71, bên dưới ngoài các phím cơ bản thì chúng ta còn có 4 phím shortcut tiện dụng.

 


Máy có thiết kế đẹp, chắc chắn và hiệu năng tốt nhưng rất tiếc lại được ra đời vào thời kỳ mà Symbian bắt đầu lụi tàn.

 


Cận cảnh bàn phím QWERTY của máy

 


Máy khoác lên mình bộ vỏ màu tím bóng bẩy trông rất đẹp mắt

 


Với hệ điều hành Symbian S60v3, Nokia E72 có thể cài thêm ứng dụng, game, nhạc chuông, hack tương tự như Android hay iOS.

 


Cạnh phải của máy có ba nút, hai nút tăng giảm âm lượng ở trên và dưới, còn nút ở giữa là “Push to Talk” – một dịch vụ từ nhà mạng cho phép gọi điện thoại giống như bộ đàm. Tuy nhiên thì dịch vụ này không được hỗ trợ tại Việt Nam.

 


Cổng sạc đầu tròn nhỏ nằm ở cạnh dưới của máy

 


Cổng tai nghe và nút nguồn

 



Camera 5MP có AutoFocus, đèn LED Flash. Mặt lưng làm bằng thép và có thể mở được.

 



Pin của máy có thời lượng rất tốt, có thể duy trì từ 4-5 ngày.

 




Giao diện “App Driver” của E72

 


 

Duyên

Nguồn: Tinhte

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng. Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc. Chúng ta đã có một loạt

Nokia N-Series có thể được hồi sinh

Nokia đã đệ đơn xin cấp bản quyền thương hiệu “N-Series” huyền thoại. Đây là dấu hiệu cho...

Bộ đôi smartphone mới của Nokia đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt

HMD dự kiến sẽ tung ra một số smartphone và điện thoại “cục gạch” tại MWC 2018. Những thiết bị như Nokia 8 Sirocco, Nokia 6 2018, Nokia 3310 4G và cả điện thoại Nokia bàn phím QWERTY Nokia TA-1047 cũng đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Hàng loạt smartphone Nokia mới sắp trình làng, có cả Nokia 9

Công ty Phần Lan HMD Global – đơn vị đại diện cho Nokia cung cấp các dòng điện thoại của hãng đang trong quá trình sản xuất điện thoại thông minh...

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera