Trên tay Nokia E72 màu tím mộng mơ, “vang bóng một thời”

Trước E72 còn có E71, E62 và E61 đều là những máy làm nên tên tuổi cho dòng E-series. Chiếc E72 trong bài này có màu Tím, là phiên bản giới hạn được Nokia Việt Nam giới thiệu vào đầu năm 2010.

 

Tuy nhiên vào thời điểm đó thì các máy Android xuất hiện ngày càng nhiều, cộng với việc hệ điều hành Symbian gần như dậm chân tại chỗ nên không mấy ai để ý đến nó nữa. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho E72 phiên bản màu Tím gần như biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Nhưng hôm nay thì mình đã có dịp được trên tay một chiếc E72 Tím còn rất đẹp, nhìn như mới. Mời các bạn cùng xem.

 

Nokia E72 có màn hình nằm ngang kích thước 2.4', độ phân giải 320x240. Dùng hệ điều hành Symbian S60v3 danh tiếng một thời.

 

Đây là 'Homescreen' của Nokia E72, bên dưới ngoài các phím cơ bản ra còn có thêm 4 phím shortcut rất hay và tiện dụng.

 

Nokia E72 đẹp, mạnh, chạy nhanh, có QWERTY, nhưng đáng tiếc lại được sinh ra vào thời điểm mà Symbian không còn ở lúc đỉnh cao nữa.

 

 

Theo Tinhte

TIN LIÊN QUAN

Hoài niệm với loạt ảnh trên tay điện thoại Nokia E72

Loạt hình ảnh trên tay điện thoại Nokia E72 dưới đây sẽ giúp bạn hồi tưởng lại một thời hoàng kim của hãng điện thoại đến từ Phần Lan và những kỷ niệm đã qua.

Mẫu Nokia N80 này sẽ trở lại trong năm 2018?

Nokia N80 được sản xuất trong năm 2006, chiếc điện thoại này chạy trên nền tảng Symbian Series 60, nó thực sự gây ấn tượng với người dùng với bàn phím trượt, thoải mái sử dụng.

Nokia N-Series có thể được hồi sinh

Nokia đã đệ đơn xin cấp bản quyền thương hiệu “N-Series” huyền thoại. Đây là dấu hiệu cho...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Xuất hiện smartphone Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY

Theo phonearena, chiếc điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 với bàn phím QWERTY có tên mã Nokia RX-100, sản phẩm này đã lộ diện tại Trung Quốc. Tuy nhiên nguồn tin cũng cho biết đây chỉ là bản thử nghiệm từ năm 2012 và nó đã không được trình làng.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Các chuẩn WiFi - 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n và 802.11ac

Bài viết này sẽ mô tả các chuẩn WiFi 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n, 802.11ac và những công nghệ có liên quan, so sánh để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự phát triển của công nghệ WiFi, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.