Quản lý tuổi thọ pin trên smartphone tốt hơn nhờ cách sau

Smartphone ngày nay thường đi kèm với một màn hình rực rỡ, bộ vi xử lý mạnh mẽ cho hiệu năng cao. Tuy nhiên, cũng vì thế mà thời lượng pin của thiết bị luôn là đề tài được rất nhiều người quan tâm.

Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề pin, tại sao không thử một lần tải Bettery Saver để quản lý tuổi thọ pin của thiết bị một cách tốt hơn.

Battery Saver được lập trình để quản lý, tìm kiếm các ứng dụng đang tiêu thụ điện năng quá nhiều trên thiết bị của bạn, từ đó đưa ra các giải pháp để tối ưu hóa và tự động tắt đi những ứng dụng chạy ngầm.

Để thử trải nghiệm ứng dụng độc đáo này, tải về Battery Saver tại đây.

  • Tải về trên iOS.
  • Tải về trên Android.

Tại giao diện chính của người dùng, bạn sẽ có 3 tùy chọn chính là Battery, Memory và Disk. Tương ứng là quản lý Pin, RAM và bộ nhớ trên thiết bị của bạn.

Tại mỗi tùy chọn, bạn sẽ có các gợi ý phù hợp với thiết bị. Ví dụ nếu RAM trên thiết bị đã sắp đầy, bạn có thể lựa chọn tùy chọn Boost Memory để giải phóng RAM.

Còn nếu tình trạng bộ nhớ trong đang đầy ở mức báo động thì bạn nên sử dụng tính năng dọn rác Clean Junk từ tùy chọn Disk trên Battery Saver.

Có thể nói Battery Saver quả thật xứng đáng là một trong các ứng dụng hữu ích cho người dùng. Nếu bạn còn ứng dụng hay ho nào khác hãy cùng chia sẻ bên dưới để mọi người cùng tìm hiểu nhé.


  • 3 cách đơn giản để biết iPhone của bạn đã bị Jailbreak hay chưa
  • Biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số với ứng dụng mới của Google

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Kiểm tra tuổi thọ Pin iPhone hiệu quả, chính xác nhất

Chai pin là một trong những vấn đề nhiều người dùng iPhone quan tâm sau khi sử dụng một thời gian dài, dưới đây là cách kiểm tra tuổi thọ pin iPhone nhanh nhất.

Chế độ tiết kiệm pin sẽ trở lại trong Pokémon Go

Chế độ tiết kiệm pin đã được Niantic sử dụng trong những phiên bản đầu của Pokémon Go. Nhưng sau đó, nhà sản xuất đã quyết định loại bỏ tính năng...

[HOT]: Pokemon Go có bản cập nhật mới cho cả Android và iOS với nhiều điểm mới

Sau hơn 1 tháng phát hành chính thức Pokemon Go, hôm qua Niantic đã tung ra bản cập nhật mới cho cả Android và iOS với một số thay đổi và sửa lỗi trong game.

10 mẹo tiết kiệm pin người dùng laptop nên áp dụng ngay

Điều chỉnh độ sáng màn hình, tắt các kết nối không cần thiết hay tối ưu hóa cài đặt là những cách giúp tiết kiệm pin cho laptop.

Cách kéo dài thời lượng pin cho smartphone

Bạn sẽ rất khó chịu khi chiếc điện thoại của mình bỗng nhiên hết pin. Tham khảo những cách sau đây để giúp kéo dài thời lượng pin cho điện thoại.

Facebook Messenger bổ sung tính năng tiết kiệm dữ liệu 3G

Facebook Messenger vừa bổ sung tính năng mới 'Data Saver' nhằm giúp tiết kiệm dữ liệu 3G khi sử dụng mà không có Wifi, tính năng đang trong giai...

Cả Google Pixel 3 và Pixel 3 XL đều gặp vấn đề với việc quản lý RAM

Rõ ràng, cả hai chiếc Pixel 2018 đều gặp vấn đề với việc quản lý RAM. Pixel 3 và 3 XL có cùng số lượng RAM 4GB, thấp hơn khá nhiều so với nhiều flagship của các hãng khác, thường có từ 6GB đến 8GB. Dĩ nhiên đó không phải là vấn đề bởi với 4GB RAM,

Samsung Galaxy S7 và những nâng cấp mới hé lộ

Theo thông tin mới đây được đăng tải trên trang tin VentureBeat, Samsung Galaxy S7 sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất. Vậy thực tế, mẫu điện thoại này sẽ mang đến những ấn tượng gì?

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament