Hình ảnh thực tế Vivo X9: Giống iPhone 7 đến 96.69%

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo X9 đã lộ diện rõ ràng cho thấy sản phẩm có thiết kế giống iPhone 7 đến 96.69% ngoài một số chi tiết thương hiệu.

 


Hình ảnh thực tế Vivo X9

 

Nhà sản xuất Vivo luôn đem lại các thiết kế 'táo bạo' dòng X series của mình vài năm trở lại đây. Bằng chứ là sản phẩm mới nhất Vivo X9 có thiết kế học tập khá nhiều từ iPhone 7 của Apple. Có thể, điều này nằm trong kế hoạch nâng cao hình ảnh thương hiệu smartphone Vivo tại thị trường phương Tây? Thời gian qua, công ty đã đầu từ vô cùng mạnh mẽ vào quảng cáo để đưa các smartphone của mình xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng như Captain America, Black Widow với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Marvel.

Như các bạn thấy thì Vivo X9 sẽ sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối rất cao cấp với viền bezels siêu mỏng, mặt lưng có dải ăng ten giống iPhone 7 và cụm camera thì có phần tương tự iPhone 6s. Phần mềm trên điện thoại cũng được lấy cảm hứng từ hệ điều hành iOS với hàng loạt các biểu tượng được có thiết kế giống như điện thoại, tin nhắn, ứng dụng Browser, camera, cài đặt, âm nhạc và đồng hồ...

Vivo X9 được dự kiến ra mắt vào ngày hôm nay với khá nhiều thông tin về cấu hình đã bị rò rỉ. Điểm nhấn trên smartphone này có lẽ chính là cụm camera kép phía trước với cảm biến 20MP và 8MP, nó làm mình tò mò không rõ là Vivo sẽ đem tới gì thú vị trên cụm camera kép này? Phải chăng sẽ hỗ trợ chụp góc rộng như LG V10? Các thông số khác của Vivo X9 bao gồm màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625, 4GB bộ nhớ RAM.

Xem thêm: Vivo X9 và X9 Plus lộ diện ảnh thực tế và cấu hình đầy đủ

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mặt trước của Vivo X30 rất giống iPhone X với notch tai thỏ ở viền cạnh trên

Các báo cáo gần đây tiết lộ rằng một số nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang chế tạo những sản phẩm có thiết kế giống với iPhone X.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo V9 bất ngờ lộ giá bán tại Việt Nam

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của một tín đồ công nghệ tại Việt Nam, Vivo V9 được cho là có giá bán 7.99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt đối với một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình ổn và camera kép.

Vivo X9 ra mắt: Camera kép 20MP mặt trước, RAM 4GB, đẹp như iPhone 7

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (16/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên X9, điện thoại này có thiết kế rất giống iPhone 7 nhưng tích hợp bộ camera trước rất ấn tượng.

Vivo X9 và Vivo X9 Plus sẽ ra mắt ngày 16/11 tới

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã chính thức thông báo trên Weibo về ngày ra mắt Vivo X9 và Vivo X9 Plus, đó là ngày 16/11 tới, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

Vivo X9 lộ thiết kế: Phép cộng từ iPhone và Samsung

Chiếc smartphone cận cao cấp Vivo X9 được tin là sẽ ra mắt vào ngày 17/11 tới đây, bây giờ thiết kế của sản phẩm đã lộ diện. Theo hình ảnh được...

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

THỦ THUẬT HAY

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin máy tính Windows 10

Thông thường, để xem xét tình trạng pin của máy tính hay điện thoại, chúng ta sẽ cần sử dụng tới phần mềm từ bên thứ ba, nhưng Windows 10 thì không. Hệ điều hành này của Microsoft có một lệnh ẩn, giúp người dùng máy

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on