11 ứng dụng hữu ích đang được miễn phí trên iOS

App Store đang miễn phí 11 ứng dụng cực kỳ hữu ích cho iPhone như dịch thuật, email, giám sát, camera, đổi màu bàn phím… với giá từ 0,99 USD – 4,99 USD.

 


Rainbow (0,99 USD)

 


11 ứng dụng hữu ích đang được miễn phí trên iOS

 

Rainbow là ứng dụng đổi màu bàn phím trên iOS với 20 chủ đề màu sắc khác nhau, thoải mái cho người dùng lựa chọn chủ đề phù hợp cho mình. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn tùy chọn sử dụng bàn phím một tay rất phù hợp cho các phiên bản iPhone 6 Plus, 6S Plus, 7 Plus.

 


Translator Pro (3,99 USD)

 


 

Ứng dụng dịch thuật này được nhiều người dùng đánh giá cao vì nó xử lý vô cùng nhanh chóng và chính xác. Ưu điểm của nó là có thể dịch tới 40 ngôn ngữ khác nhau và có hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói. Đặc biệt, văn bản sau khi được dịch bạn có thể chia sẻ ngay qua mạng xã hội hoặc email.

 


SYStem Activity Monitor (4,99 USD)

 


 

Nhờ SYStem Activity Monitor mà người dùng có thể điều chỉnh sao cho tối ưu nhất có thể những thông số của CPU, RAM, dung lượng truy cập mạng, pin,…

 


GifORama 2 (0,99 USD)

 


 

GifORama là ứng dụng cho phép tạo ảnh động GIF vô cùng hấp dẫn. Theo đó, bạn có thể tạo được ảnh động từ những bức ảnh tĩnh hoặc video. Không chỉ vậy, nó còn cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm ảnh động trên Giphy.

 


Simpler Pro (4,99 USD)

 


 

Nếu như danh bạ của bạn có quá nhiều số trùng lặp thì Simpler Pro là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Với Simpler Pro, bạn có thể lưu được cá số liên lạc theo từng nhóm, hỗ trợ người dùng tìm kiếm chủ đề nhanh chóng và gọn nhẹ, từ đó danh bạn được làm gọn gàng hơn rất nhiều.

 


MemoMa (3,99 USD)

 


 

Đây là ứng dụng chuyên về ghi chú, giúp người sử dụng note lại công việc của một ngày như lịch hẹn, ý tưởng, số điện thoại… MemoMa có giao diện khá đẹp, dễ sử dụng và rất thân thiện.

 


USadBro (0,99 USD)

 


 

Đây là ứng dụng giúp bạn tạo được những bức ảnh với các biểu cảm như cười, khóc, tức giận… nhưng nó chỉ dành riêng cho iMessage.

 


Currency Converter (4,99 USD)

 


 

Currency Converter là ứng dụng chuyên về tiền tệ, nó rất hữu ích nếu như bạn muốn đổi giá tiền từ nước này sang nước khác. Ngoài ra, ứng dụng này liên tục được cập nhật và đảm bảo mang tới kết quả chính xác nhất cho người dùng.

 


Brutal Street (0,99 USD)

 


 

Brutal Street là tựa game mô tả về những cuộc chiến đấu ở trên đường phố. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào các nhân vật trong băng nhóm để chống lại những tổ chức xã hội đen khác. Game có thiết kế tuyệt đẹp với hiệu ứng mượt mà.

 


Parker Planner (1,99 USD)

 


 

Đây là ứng dụng giúp người dùng lên lịch nhắc nhở, nó có giao diện đơn giản và được tích hợp nhiều tính năng. Đặc biệt, các công việc và lịch hẹn của bạn sẽ tự động đồng bộ hóa trên Google, Outloook… rất nhanh chóng.

 


Maily (4,99 USD)

 


 

Maily ra đời với mục đích kết nối giữa các em học sinh với phụ huynh thông qua email. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép các bậc phụ huynh giám sát con mình nếu chúng sử dụng điện thoại di động.

Duyên

Nguồn : vnexpress.net

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mẹo hay dịch nhanh trang web trên iPhone/iPad

Làm thế nào khi đang cần dịch nhanh tin tức bằng tiếng Anh sang tiếng Việt trên iPhone/iPad đây? Đừng lo, mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm cực nhanh và dễ.

Samsung sẽ khai tử dịch vụ S Translator vào tháng 12/2020

Hơn 7 năm kể từ khi tính năng S Translator trình làng trên thiết bị Samsung Galaxy S4, dịch vụ này dự kiến đóng cửa vào tháng 12/2020 tới đây.

Hướng dẫn nhận 3 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ xem phim iflix cho người dùng Viettel

Kể từ 8/2/2018, người dùng sim số mạng Viettel trả trước lẫn trả sau đều có thể nhận 3 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ xem phim iflix.

Cubot Rainbow 2 camera kép sẵn sàng ra mắt

Thế giới di động - Cubot Rainbow là một smartphone giá rẻ được tung ra thị trường vào tháng 6 năm ngoái. Do sự thành công lớn của Rainbow, Cubot đã sẵn sàng để phát...

Top những ứng dụng dịch thuật tốt nhất trên Android

Có rất nhiều những ứng dụng dịch với chất lượng và độ chính xác khác nhau, vì thế để chọn một ứng dụng phù hợp với nhu cầu của từng người, từng công việc là khá quan trọng.

Microsoft chính thức giới thiệu bộ bàn phím Hub Keyboard cho các thiết bị iOS

Microsoft giới thiệu ứng dụng bàn phím miễn phí Hub Keyboard hỗ trợ nhiều tính năng cho các thiết bị iPhone, iPad chạy iOS 9.1 trở lên

5 ứng dụng miễn phí có thể giúp theo dõi được hệ thống iPhone/ iPad

Hệ điều hành không dễ dàng theo dõi hệ thống như nền tảng Android, mà phải thông qua một ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ việc này. Việc theo dõi hệ thống iPhone sẽ giúp bạn biết khi nào cần dọn dẹp hệ thống để tạo thêm bộ nhớ, hay khi nào RAM tràn để

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt