3 smartphone màn hình Full HD, RAM 3GB, pin 3000 mAh giá tốt

Obi Worldphone SF1Trong số 3 smartphone bên dưới, có máy giá trị chỉ 3 triệu đồng mà sở hữu thiết kế và cấu hình cứ như máy trên 5 triệu đồng. Rất thích hợp cho những bạn sinh viên, người dùng có thu nhập thấp mua sử dụng lâu dài.

3. Mobiistar Prime X Grand

Lý do lọt TOP: Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt nhờ thiết kế nguyên khối, Mobiistar Prime X Grand còn gây chú ý với cấu hình ổn định trong tầm giá, điển hình như: Màn hình Full HD 5.5 inch, RAM 3 GB và dung lượng pin 3.200 mAh.

Ưu điểm khác: Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | Hỗ trợ 4G và OTG | Chạm 2 lần sáng màn hình + vẽ lên màn hình để mở nhanh ứng dụng.

Mở hộp và trên tay nhanh Mobiistar Prime X Grand

Mobiistar Prime X Grand có giá bán tham khảo: 3.690.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA MOBIISTAR PRIME X GRAND

 

2. Asus ZenFone Selfie

Lý do lọt TOP: Nhìn cái tên nói lên tất cả, Asus ZenFone Selfie là dòng smartphone chuyên chụp ảnh 'tự sướng', với camera trước 13 MP kèm đèn LED Flash kép trợ sáng. Máy cũng có màn hình Full HD 5.5 inch, RAM 3 GB và pin 3.000 mAh.

Ưu điểm khác: Được cập nhật Android 6.0 Marshmallow | Camera sau 13 MP quay phim Full HD | Hỗ trợ 4G, OTG và chạm 2 lần sáng màn hình.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=UksHLhUnLdA]Video giới thiệu Asus ZenFone Selfie

Asus ZenFone Selfie có giá bán tham khảo: 3.490.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA ASUS ZENFONE SELFIE

 

1. Obi Worldphone SF1

Lý do lọt TOP: Chiếc smartphone thương hiệu Mỹ này có ngoại hình mới lạ và bắt mắt, cùng với đó là cấu hình 'miễn chê' trong tầm giá 3 triệu đồng. Dĩ nhiên, Obi Worldphone SF1 vẫn hội đủ các yếu tố mà bài viết đưa ra như màn hình Full HD 5 inch, RAM 3 GB và pin 3.000 mAh.

Ưu điểm khác: Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | Bộ nhớ trong 32 GB + Công nghệ âm thanh Dolby Audio | Hỗ trợ 4G và OTG.

Video trải nghiệm Obi Worldphone SF1

Obi Worldphone SF1 có giá bán tham khảo: 2.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA OBI WORLDPHONE SF1

 


  • 3 smartphone 'sang chất' có giá giảm đáng sắm hiện nay (11/2016)
  • 3 smartphone có màn hình 2K, dung lượng RAM 6 GB (11/2016)
  • 10 smartphone bán chạy nhất tuần qua ở Thế giới di động
[/b]

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

So sánh cấu hình Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror 5 - Khi thương hiệu Việt lên tiếng

Bảng so sánh cấu hình của các smartphone dưới 5 triệu hot nhất hiện nay là Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Với mức giá 4.5 triệu đồng, lựa chọn Asus Zenfone 2 Laser 5.5 inch hay Prime X Grand?

Asus Zenfone 2 Laser 5.5 inch hay Prime X Grand đều sở hữu một thiết đẹp, camera tốt trong tầm giá 4.5 triệu đồng. Vậy bạn sẽ chọn smartphone nào?

4 smartphone có cấu hình mạnh nhất trong tầm giá 4 triệu

Nếu đang có ý định mua smartphone chính hãng cấu hình tốt giá dưới 4 triệu, bạn có thể tham khảo 4 lựa chọn dưới đây

Mobiistar Prime X Max 2018: 5 lý do để chờ mua smartphone Việt

Mobiistar được biết đến là smartphone thương hiệu Việt có độ bền, thiết kế gọn gàng, cấu hình ổn định, giá lại rẻ…Nhưng chiếc Mobiistar Prime X...

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay