5 tính năng mới hấp dẫn trên iOS 10.2

Apple đã tung đến 3 bản beta cho iOS 10.2. Bên cạnh sửa các lỗi vặt và tăng tính ổn định hệ thống, Apple còn bổ sung một số tính năng mới khá hấp dẫn. Hãy xem iPhone hay iPad của bạn khi nâng cấp lên iOS 10.2 sẽ có thêm những tính năng gì nhé.


 
Ứng dụng chung với Apple TV

 


 

Trong buổi lễ giới thiệu MacBook mới vừa qua, Apple có nói về một ứng dụng cho Apple TV, được cài trên cả iPhone và iPad. Có vẻ như ứng dụng này sẽ xuất hiện trên iOS 10.2.

Ứng dụng mới cho Apple TV sẽ tập hợp các chương trình và các bộ phim theo sở thích của bạn, sau đó phát trực tuyến trên mọi thiết bị. Nghĩa là bạn có thể mở một đoạn phim trên iPhone và truyền trực tiếp lên Apple TV.

 


Hiệu ứng ở màn hình nhắn tin

 


 

Ở bản cập nhật iOS 10.2 beta 3 mới nhất, Apple mang đến 2 hiệu ứng màn hình mới trong khi nhắn tin. Đó là biểu tượng ăn mừng và gửi trái tim. Khi gửi biểu tượng ăn mừng, màn hình sẽ sáng lấp lánh một cách hào hứng. Trong khi đó một trái tim lớn sẽ hiện ra khi bạn gửi “tình yêu” của mình cho ai đó.


 
Emoji mới

 


 

iOS 10.2 mang đến 72 biểu tượng cảm xúc (Emoji) mới. Những biểu tượng này đều đã được Unicode duyệt giúp cho người nhận đều có thể xem được

 


Ứng dụng Âm nhạc được cập nhật

 


 

Ứng dụng âm nhạc (music) gốc trên iOS 10.2 được cập nhật với các phím chức năng được làm lớn hơn, nhiều tùy chọn đưa ra màn hình chính để thao tác nhanh mà không phải vào menu cài đặt. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng 3D Touch vào một bài hát để đánh giá xếp hạng vote 1-5 sao.

 


3 hình nền mới

 

3 hình nền mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng xuất hiện trên iOS 10.2. Nếu bạn dùng iPhone đời cũ hơn thì giờ đây đã có thể áp dụng các hình nền này.

 




 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10 beta 3

Đầu tuần này, Apple đã phát hành bản iOS 10 beta 4 cho các nhà phát triển và bây giờ, bản cập nhật iOS 10 beta 3 (cộng đồng) đã chính thức được...

Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 4 với nhiều tính năng mới

Sau khi phát hành bản Beta thứ 3, hôm nay Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản Beta thứ 4 của iOS 10 cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Những gì sẽ xuất hiện ở sự kiện Apple tối nay 21/3

iPhone mới, iPad mới, iOS 9.3 và những gì sẽ xuất hiện ở sự kiện Apple tối nay 21/3, trực tiếp trên vào 0h sáng 22/3

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...