Nhiều iPhone 6 và iPhone 6s gặp lỗi "đột tử", bạn có bị?

Gần đây, nhiều khách hàng tại Trung Quốc đã báo cáo rằng iPhone 6 và iPhone 6s gặp lỗi tự động mất nguồn khi vẫn còn hơn nửa % pin hiện tại.

Cụ thể hơn, theo 1 trang mạng thì nhiều người dùng tại Trung Quốc đã phàn nàn rằng iPhone 6 và iPhone 6s của họ tự dưng bị mất nguồn khi vẫn còn 50-60% pin. Lúc khởi động lại, máy báo là đã hết pin nên không thể bật lên được. Người dùng phải phải cắm sạc thì mới bật lên được nhưng sau đó lỗi này tiếp tục lặp lại. Vấn đề này xảy ra bất kể người dùng đã cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất hay kể cả trời nóng, lạnh.

Được biết, hiện đã có nhiều người đã chia sẻ thông tin này với Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Trung Quốc khiến Hiệp hội phải . Và sau đó Hiệp hội đã liên hệ với Apple để làm rõ sự cố này và yêu cầu công ty phải trả lời trong vòng 10 ngày. Không biết còn ở Việt Nam thì đã có ai gặp vấn đề này chưa nhỉ?


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt iPhone 6/6S bất ngờ đột tử tại Trung Quốc

Nhiều iPhone 6, 6S tại Trung Quốc gặp lỗi sập nguồn khi còn nhiều pin và không thể khởi động lại.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple không thể trang bị màn hình AMOLED lên 100% iPhone mới

Thế giới di động - Nhiều iFan đang hy vọng Apple sẽ trang bị màn hình OLED lên tất cả các mẫu iPhone mới tuy nhiên báo cáo mới đây có thể sẽ khiến nhiều bạn thất...

iPhone 6S sập nguồn, Apple đổ tại không khí

Apple cho biết một lượng nhỏ những chiếc iPhone gặp lỗi sụt nguồn do pin của máy tiếp xúc với không khí lâu hơn mức cho phép.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Khách hàng tại Trung Quốc có thể mua iPhone XR và iPhone XS với giá tốt hơn khi đổi iPhone cũ

Có vẻ như doanh số các mẫu iPhone mới tại Trung Quốc đang bị suy giảm, chính vì vậy mà Apple phải đưa ra chiêu mới để thu hút khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chiến lược này tại Trung Quốc.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

Apple quyết định ăn thua đủ với Qualcomm, bảo vệ iPhone 7

Samsung đang ủng hộ Apple trong vụ tranh chấp pháp lý của công ty với Qualcomm. Cuộc tranh cãi pháp lý đã bắt đầu hồi đầu năm nay khi Ủy ban...

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!