Ảnh Sony PlayStation 4 Slim giá từ 8,9 triệu tại VN

Sony PlayStation 4 Slim có thiết kể mỏng và nhỏ hơn so với bản tiêu chuẩn trong khi cấu hình không thay đổi. Phiên bản 500 GB có giá 8,9 triệu đồng, bản 1 TB đắt hơn 1 triệu đồng.

Sony vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu PlayStation 4 mới với thiết kế mỏng gọn hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Về cấu hình, PS4 mới không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Máy có 2 phiên bản 500 GB và 1 TB. Giá bán đề nghị lần lượt là 8,9 và 9,9 triệu đồng.

PS4 mới hỗ trợ các tựa game 4K với tốc độ khung hình cao và ổn định hơn.

Ngoài thiết kế mỏng hơn, PS4 mới cũng cho hiệu suất tốt hơn, tiết kiệm đến 28% điện năng so với bản tiền nhiệm.

4 góc máy được bo cong mềm mại, không còn sắc cạnh như PS4 đời đầu. Mặt trên dùng chất liệu nhám thay vì nhựa bóng.

Sony cũng đem về Việt Nam khoảng 30 tựa game với nội dung phong phú.

Các cổng kết nối ở phía sau.

Tay cầm Dualshock 4 tương tự bản cũ. Dèn light bar chiếu sáng bàn rê cảm ứng.

Tay cầm có 2 màu đen trắng với giá 1,3 triệu đồng.

Cùng với PS4 mới, Sony cũng công bố giá bán chính thức của PS4 Pro. Model này có giá đề nghị 12,9 triệu. Tất cả các sản phẩm mới sẽ lên kệ từ hôm nay (16/11).

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Sony PlayStation 4 Slim - Mỏng hơn, mạnh hơn, đa năng hơn

Toàn bộ thân máy là nhựa nhám chống bám vân tay thay vì nhám bóng kết...

Sony chính thức ra mắt thế hệ PlayStation 4 mới tại Việt Nam

Đại diện Sony với các sản phẩm PS4 và tay cầm tại lễ ra mắt Ngày 16/11, tại Vinpearl...

Sony sẽ mang loạt tựa game Playstation lên iOS và Android

Sony mới đây đã công bố sẽ mang ít nhất 5 tựa game từ Playstation lên nền tảng di động iOS và Android. Theo đó trang tin appadvice cho hay công ty...

Sony tính chuyện đưa game PlayStation lên Android và iOS

Sony sẽ thành lập một công ty con mang tên ForwardWorks có nhiệm vụ thiết kế lại những tựa game PlayStation để phù hợp với các nền tảng Android và iOS.

Game PlayStation cho iOS và Android sẽ ra mắt trong tháng 12

Sony từng cho biết sẽ mang loạt tựa game PlayStation lên các nền tảng di động, có lẽ người dùng sẽ không còn đợi lâu nữa. Theo đó ForwardWorks...

Sony ra mắt điện thoại mới vào tháng 12

Sony Xperia đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhưng với một chủ đề khác. Lần này công ty không tập trung vào chức năng chụp ảnh nữa mà hướng sự chú ý vào game.

Bộ đôi máy chơi game Play Station mới sắp về Việt Nam

Play Station 4 Pro, máy chơi game console mới nhất của Sony hiện nay, ra mắt sau thế hệ Play Station 4 khoảng 3 năm...

Sony Xperia XZ chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam, giá khoảng 16.99 triệu đồng

Theo đó, trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động, mẫu smartphone Sony Xperia XZ đã được đề giá là 16.99 triệu đồng và dự kiến hàng sẽ về trong khoảng giữa tháng...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết