Với cách này, khi vào cafe không cần hỏi mật khẩu wifi nữa

Hôm nay, mình xin giới thiệu với bạn một ứng dụng giúp bạn có thể truy cập Wifi ở bất kì nơi đâu có tên là ZiPi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết nhé.


ZiPi cũng giống như một mạng xã hội để mọi người chia sẻ wifi ở các địa điểm phổ biến như quán café, nhà hàng, khách sạn... với con số đã trên 2 triệu mật khẩu. Các mật khẩu này có hiển thị cùng với số lần kết nối thành công để bạn dễ lựa chọn.

  • Tải về ZiPi

Bạn chỉ cần chọn vào các địa điểm Wifi đã được chia sẻ và bấm kết nối. Hoặc chia sẻ những pass mà mình biết lên cho mọi người dùng.

Ứng dụng này có một đặc điểm khá hay là sẽ tự cập nhật dữ liệu Wi-Fi khi người dùng khi đến một địa điểm nào đó. Và mọi người có thể sử dụng ZiPi cả khi offline, không cần kết nối Internet trước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải trước các địa điểm wifi ở một khu vực nào đó bằng cách vào Thêm > Danh sách Wifi đã tải > Tải danh sánh Wifi.

ZiPi còng có một bản đồ để bạn xem những địa điểm wifi đã được chia sẻ gần đó và kết nối.

Đây là một ứng dụng rất hứu ích để bạn có thể truy cập wifi khi đi cafe, nhà hàng,... cực kì đơn giản. Chúc các bạn thành công.


  • Không còn lo Google Chrome ngốn ram với mẹo sau
  • Chặn mọi bài quảng cáo trên Facebook trong vài nốt nhạc

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn dùng ứng dụng Free WiFi ZiPi

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đi khắp nơi sử dụng WiFi miễn phí mà không cần hỏi mật khẩu với ứng dụng Free WiFi ZiPi

Biết được mật khẩu Wifi mọi nơi mà không cần cài phần mềm

Với nhu cầu hiện nay thì đa số mọi người đi đâu cũng cần dùng wifi nên câu hỏi 'mật khẩu wifi là gì?' đã trở nên rất quen thuộc. Tuy nhiên, giờ...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Bỏ túi 4 bí kíp tìm wifi miễn phí khi đi du lịch

xin chia sẽ đến bạn các bí kíp giúp bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí khi đi du lịch khắp thế giới

Wifi chuẩn mới 802.11ad là gì, tốc độ có nhanh hơn sóng wifi hiện tại?

Về cơ bản, chuẩn wifi 802.11ad có khả năng truyền sóng wifi cực mạnh, với tầm phủ sóng nhỏ.

Xem lại mật khẩu WiFi đã đăng nhập trên smartphone

Bài viết này, xin hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu WiFi từng kết nối trước đó trên điện thoại Android thông qua vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn biến iPhone thành một thiết bị phát Wifi cho những chiếc điện thoại khác hoặc Laptop để sử dụng khi cần thiết. Mời các bạn cùng theo dõi!

Truy cập "chùa" wifi nhà hàng xóm cực dễ với cách sau

Với nhu cầu online Facebook liên tục như hiện nay thì việc tìm kiếm những địa điểm wifi miễn phí luôn được mọi người quan tâm. Vì vậy, hôm nay,...

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.