Apple giới thiệu sách khoe toàn bộ sản phẩm giá 300 USD

Quyển sách chứa 450 hình ảnh sản phẩm của Apple, ngoài ra không có bất kỳ dòng chú thích nào.

Cuốn sách có nội dung gồm 450 hình ảnh về các sản phẩm từ trước đến nay của Táo khuyết. Với câu từ đơn giản: 'Designed by Apple in California', tiêu đề quyển sách thể hiện được cả sự khiêm tốn lẫn kiêu ngạo của Apple.


Sách được bán ra từ thứ 6 (16/11) tại trang web của Apple với mức giá 299 USD cho quyển cỡ lớn (33 x 41 cm) và 199 USD cho bản cỡ nhỏ (25 x 32 cm), cả 2 đều là các ấn bản bìa cứng, được bọc vải lanh.



Cuốn sách gồm 450 hình ảnh sản phẩm Apple từ trước đến nay. Ảnh: Theverge.

Tất cả hình ảnh bên trong được chụp bởi nhiếp ảnh gia Andrew Zuckerman, cho người xem nhìn lại quãng đường 20 năm thiết kế của Apple.


Trong thông cáo báo chí mới đây, giám đốc thiết kế John Ive mô tả cuốn sách như: 'bộ sưu tập nhỏ gọn các sản phẩm mà nhóm nghiên cứu đã thiết kế trong những năm qua', đồng thời hy vọng đây sẽ là 'nguồn tài liệu cho sinh viên ngành thiết kế'.



Bìa sách chỉ vỏn vẹn tiêu đề 'Designed by Apple in California'. Ảnh: Theverge.

Trong lời nói đầu của cuốn sách, Ive viết:


'Đây là cuốn sách về thiết kế, nhưng nó không nói về đội ngũ thiết kế, quá trình sáng tạo hay phát triển sản phẩm...Cuốn sách mô tả cách chúng tôi làm việc, giá trị của chúng tôi, những mối quan tâm và mục tiêu của chúng tôi là gì. Thay vì lời nói, chúng tôi cho mọi người thấy mình làm được những gì'.



Sách được bán ra từ thứ 6 (16/11). Ảnh: Theverge.

Cuốn sách được xuất bản bởi chính Apple, dành để tưởng nhớ Steve Jobs. Không thể phủ nhận, Apple vẫn là hãng đi đầu trong lĩnh vực thiết kế công nghệ. Dù cho vài sản phẩm ra mắt gần đây khiến giới công nghệ không khỏi thất vọng, Táo khuyết vẫn có được thành tựu đáng tự hào trong quá khứ.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple bán thêm cả sách, giá lên tới gần 7 triệu đồng

Theo The Verge, cuốn sách của Apple sẽ có bìa cứng và được bọc bằng vải lanh. Người dùng sẽ có hai lựa chọn khi mua cuốn sách này là 199 USD cho phiên bản...

Sản phẩm mới nhất của Apple: Một cuốn sách

Tên sản phẩm rất lạ nhưng lại rất quen, “Designed by Apple in California”, đây là một cuốn sách ấn phẩm về các mẫu thiết bị của Apple từ trước tới nay.

Bên trong cuốn Biên niên sử của Apple trị giá 200 USD có gì?

Sản phẩm mới nhất của Apple trong tuần này đó chính là cuốn biên niên sử của công ty - trị giá hơn 200 USD. Bạn có tò mò trong này ghi những gì không?

Apple vừa tung ra một sản phẩm mới tinh nhưng "khác lạ"

Mới đây, Apple đã ra mắt một sản phẩm mới nhất của mình tuy nhiên nó lại không liên quan gì tới “công nghệ điện tử” và đó là một cuốn sách.

Apple bất ngờ ra mắt bộ 'sách ảnh' đặc biệt đến người dùng

Apple đã gửi bộ sách ảnh đặc biệt cho những người dùng này, bao gồm những bức ảnh họ chụp. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhận được cuốn sách, với thiết kế chỉn chu và bìa bọc vải, thậm chí Apple còn tặng kèm một đôi găng tay trắng nhằm giúp người

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

Jony Ive vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Apple, không bỏ bê như lời đồn

Vài ngày trước, có thông tin nói rằng Jony Ive đang dần rút khỏi Apple và không trực tiếp tham gia thiết kế sản phẩm nữa, nhưng sự thật không phải như vậy.

Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng