Blackberry DTEK60 so dáng Priv trước giờ lên kệ

Ngày mai 15/11, Blackberry DTEK60 sẽ chính thức lên kệ với giá 13,99 triệu đồng. Trước giờ G, hãy cùng xem lại DTEK60 có những thay đổi gì so với Priv.

DTEK60 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp mặt kính vê cong 2 cạnh, trang bị cảm biến vân tay như xu hướng chung hiện nay, trong khi đó Priv có phong cách riêng, màn hình cảm ứng kết hợp bàn phím QWERTY.

DTEK60 mỏng (7mm) và nhẹ (165g) hơn so với Priv (9,4mm/192g).

DTEK60 trang bị cổng kết nối USB Type-C, trong khi Priv là micro USB.

Dù khác biệt về thiết kế nhưng cả hai vẫn có những điểm chung như nút tắt Blackberry ở cạnh phải cùng cụm phím tăng giảm âm lượng. Phím tắt của DTEK60 trông đẹp hơn nhưng của Priv bố trí hợp lý hơn.

DTEK60 đặt sim và thẻ nhớ chung 1 khe cắm ở cạnh bên, trong khi Priv tách biệt thành 2 khe bố trí trên đỉnh máy.

Mặt sau DTEK60 bóng bẩy với màu nâu cà phê lạ mắt, trong khi Priv có vân nhám chống trơn tay và ít bám bẩn.

Cả hai đều sở hữu cụm camera hầm hố ở mặt lưng tích hợp flash LED Dual.

DTEK60 chỉ có cảm biến 18MP trong khi Priv là 21MP. Nhưng camera trước DTEK60 lại có độ phân giải 8MP cao hơn Priv (2MP). Giao diện chụp ảnh không có nhiều thay đổi.

DTEK60 sở hữu màn hình 5,5 inch nhỉnh hơn so với 5,4 inch của Prive nhưng có cùng độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel và sử dụng công nghệ AMOLED. Tuy nhiên, DTEK60 có màn hình sáng giúp hiển thị tốt hơn ở ngoài trời.

DTEK60 được Antutu chấm điểm cao gấp đôi Priv nhờ trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4GB so với chip Snapdragon 808, RAM 3GB của Priv. DTEK60 có viên pin 3.000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 trong khi Priv có pin 3.410mAh, Quick Charge 2.0, sạc không dây Qi.

Cả hai cùng chạy Android 6.0 với điểm nhấn là các ứng dụng và khả năng bảo mật rất riêng của Blackberry. DTEK60 lên kệ với giá khởi điểm 13,99 triệu đồng cao hơn Priv hiện nay 2 triệu (giá khởi điểm của Priv 18,5 triệu đồng, nhưng đã giảm còn 11,99 triệu). Với giá này, đối thủ của DTEK60 sẽ là Sony Xperia XZ, Samsung Galaxy S7.

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Priv sẽ không được cập nhật lên Android 7, KeyOne sẽ có Android 8

Còn vài tháng nữa thì BlackBerry Priv mới tròn 2 tuổi, tức mới hết lịch cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất (Android 8.0 Oreo). Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà BlackBerry quyết định không nâng cấp máy lên Android 8, thậm chí họ còn không cho

Mở hộp BlackBerry DTEK60 giá 14 triệu sắp lên kệ

DTEK60 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, chính thức lên kệ vào ngày 15/11. Máy có một màu duy nhất có tên Silver Earth.

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết...

BlackBerry DTEK60 chip Snapdragon 820 xuất hiện tại Việt Nam

Thegioididong - Đây là smartphone đầu tiên của BlackBerry có cảm biến vân tay, chạy Android Lollipop với cấu hình giống LG V20 và HTC 10.

`Rò rỉ quảng cáo mới của BlackBerry DTEK60: GIá bán 15 triệu đồng

BlackBerry DTEK60 mới đây đã rò rỉ quảng cáo mới tại châu Âu cho thấy các thông số kĩ thuật cơ bản và giá bán của điện thoại tại thị trường này.

BlackBerry Argon DTEK60 được FCC và Wi-Fi Alliance chứng nhận

Bây giờ, FCC và Wi-Fi Alliance đã chứng nhận cho BlackBerry DTEK60 hứa hẹn thời gian ra mắt sớm của điện thoại trong tương lai.

BlackBerry giảm giá DTEK50, sắp bán DTEK60

BLACKBERRY DTEK50 đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng COVID-19 trên ứng dụng Zalo nhanh chóng

Hiện nay, việc kiểm tra chứng nhận tiêm chủng COVID-19 được tích hợp nhiều nơi như Sổ Sức khỏe điện tử, cổng thông tin Tiêm chủng COVID-19 và giờ đây, bạn có thể tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng trên app Zalo dễ

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...