Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Porsche Design không phải là biến thể duy nhất của Huawei Mate 9. Hôm qua, Huawei vừa giới thiệu thêm một biến thể nữa là Huawei Mate 9 Pro với thiết kế màn hình cong tuyệt đẹp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Note 7 của Samsung.

 

Huawei ra mắt Mate 9, Huawei Mate 9 Pro & Mate 9 Porsche Design tại Trung Quốc

 


Huawei Mate 9 có kiểu dáng và thông số kỹ thuật tương tự Huawei Mate 9 Porche Design nhưng giá dễ chịu hơn rất nhiều.

 


Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Với vỏ kim loại sắc lạnh, camera kép và màn hình cong, Huawei Mate 9 Pro đẹp ở mọi góc độ.

 


Huawei Mate 9 Pro sở hữu màn hình 5,5 inch cong 3D độ phân giải 2K. Ngay dưới màn hình này là phím Home có cảm biến vân tay.

 


Sự kết hợp giữa màn hình cong và mặt lưng kim loại chính là điểm khác biệt lớn nhất của Huawei Mate 9 Pro khi so với những mẫu smartphone màn hình cong trước đó của Samsung hay mẫu Mi Note 2 từ Xiaomi.

 


Mate 9 Pro sử dụng camera kép 20MP và 12MP. Máy chạy bộ vi xử lý Kirin 960 do chính Huawei sản xuất.

 


Huawei Mate 9 Pro có hai phiên bản bộ nhớ là 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM, cả hai phiên bản đều có viên pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

 


Một điểm đáng chú ý nữa là Huawei Mate 9 Pro chạy giao diện EMUI 5.0 dựa trên nền Android 7.0 Nougat mới nhất.

 


Huawei Mate 9 Pro có giá 4.699 nhân dân tệ (khoảng 15,3 triệu đồng) cho bản 4GB RAM và 5.299 (khoảng 17,2 triệu đồng) nhân dân tệ cho bản 6GB RAM. Hiện tại Huawei mới chỉ bán ra chiếc smartphone cao cấp này ở thị trường nội địa.

 


 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Hé lộ thông số cấu hình của Huawei Mate 20 qua chứng nhận tại TENAA

Theo đó, Huawei Mate 20 sẽ có RAM 4/6/8 GB, model RAM 4 GB được kết hợp với bộ nhớ ROM 64/128/256 GB, bản RAM 6/8 GB sẽ kết hợp với bộ nhớ ROM 128/256/512 GB.

Huawei Mate 9 Porsche Design: Thiết kế như Note7, RAM 6 GB

Bên cạnh việc trình làng phablet cao cấp Mate 9 thì trong sự kiện diễn ra vào hôm qua (3/11) Huawei còn trình làng một biến thể khác còn cao cấp...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.