Điện thoại Doogee F7 trang bị chip Helio X20 giá dưới 4 triệu

Trang công nghệ gizchina.com cho biết hãng này sắp ra mắt điện thoại mang tên Doogee F7 và điều đặc biệt làm cho nó nổi tiếng là bởi đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chip 10 lõi Helio X20 (MT6797).

 

 

Helio X20 là vi xử lý di động đầu tiên trên thế giới có tới 10 nhân vì vậy nó hứa hẹn là một bộ chip mạnh mẽ dành cho smartphone. Gần đây có rất nhiều thông tin về những smartphone chạy dòng chip mới này nhưng hôm nay mọi thứ có vẻ rõ ràng hơn.

 

Chưa dừng lại ở đó, Doogee còn tiết lộ thêm nhiều thông tin chi tiết cấu hình của chiếc F7 sắp ra mắt. Theo đó, smartphone này sẽ có màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K và hơn nữa là nó trang bị công nghệ cảm ứng 3D như trên iPhone 6s/6s Plus. Bạn thấy choáng chưa? Nếu chưa thì tiếp tục nào.

 

 

Doogee F7 còn sở hữu camera 21MP của Sony và chạy hệ điều hành Android 6.0 mới nhất. Thiết bị này cũng chỉ mỏng có 7 mm nhưng chưa rõ là pin dung lượng bao nhiêu, liệu nó có đủ để tải những chi tiết phần cứng bên trên? Vậy giá bán là bao nhiêu?

 

Đây có thể mới là điều khiến bạn 'hoang mang', sản phẩm này sẽ có giá chỉ 170 USD (khoảng 3,9 triệu đồng), bạn có tin được không? Mình thật sự thấy khó tin bởi nếu như vậy không biết hãng sẽ lời lãi thế nào? Trang gizchina cũng cho biết ngày ra mắt của Doogee F7 sẽ vào đầu năm 2016, rất gần rồi, chúng ta cùng chờ xem.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại mới nổi Doogee có dung lượng pin khủng giá tốt

Đây là lần thứ hai Doogee ra mắt smartphone có pin lớn như vậy. Mới đây họ cũng tung ra Doogee S6000 với pin tương tự, nhưng không giống như DG700 Pro, Doogee S6000 chỉ có màn hình 5.5 inch.

Mở hộp Doogee BL5000: Thiết kế như HTC U11, viên pin 5050 mAh, giá chưa tới 3.5 triệu

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đến video mở hộp điện thoại Doogee BL5000. Thiết bị nổi bật với thiết kế đẹp cùng với viên pin 'khủng' 5.050...

Xuất hiện smartphone mỏng hơn cả Mi Mix, RAM 6GB, camera kép giá 3.8 triệu

Doogee Mix sở hữu camera sau kép với cảm biến chính 16 MP của Samsung ISOCELL kết hợp với cảm biến thứ cấp 8MP cho những khung hình có chiều sâu.

Smartphone màn hình vô cực, RAM 8GB, có Face ID, 4 camera giá thơm hơn iPhone X

iPhone X nổi bật với màn hình vô cực và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face ID, nhưng giá bán lại rất cao. Mới đây, có tin đồn cho rằng Doogee...

Chiêm ngưỡng bản thử nghiệm DOOGEE Mix 4: smartphone không viền, camera selfie dạng trượt

Còn nhớ tại MWC 2018, Vivo trình làng chiếc APEX với màn hình chiếm trọn mặt trước và camera selfie cơ, sẽ nhô lên khi cần chụp. Màn hình của APEX đã rất tuyệt rồi nhưng hãng DOOGEE còn muốn tạo ra một smartphone có tỉ lệ màn hình lớn hơn nữa, đó

Doogee V: Smartphone Android, cảm biến vân tay trong màn hình, USB-C

Trong khi đó, một nhà sản xuất là Doogee đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại khắc phục được những hạn chế nói trên: chiếc Doogee V của họ sử dụng màn hình tích hợp cảm biến vân tay, màn hình thì lên đến 6,2'

Smartphone nhái Mi Mix có phiên bản rút gọn thông số, thiết kế vẫn rất đẹp!!

Sau phản hồi tích cực về điện thoại thiết kế không viền Doogee Mix. Thì mới đây nhà sản xuất smartphone Trung Quốc chuẩn bị ra mắt phiên bản rút...

Smartphone mới của LeEco: Chạy Android 7.1.2, chip Helio X20

Không chỉ chiếc flagship Le X850 mà LeEco còn được cho là sẽ ra mắt một chiếc smartphone khác sau khi thiết bị này lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn nổi tiếng Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.