Tai nghe của Apple sẽ không được mở bán trong năm nay

Theo các nhà phân tích của Barclays, tai nghe thế hệ mới của Apple có thể sẽ không được mở bán chính thức trong năm nay. Nhiều khả năng, sản phẩm này sẽ lên kệ vào đầu năm 2017.

Việc mở bán chính thức tai nghe không dây của Apple lại tiếp tục bị trì hoãn. Theo dự báo của các nhà phân tích đến từ Barclays, chiếc AirPods này có thể sẽ không bán ra trong năm 2016.


Tai nghe thế hệ mới của Apple đã được ra mắt cùng iPhone 7 vào tháng 9 vừa qua, tuy nhiên, hiện tại thì chúng vẫn chưa có mặt tại các cửa hàng của Táo khuyết.


Tai nghe của Apple sẽ không được mở bán trong năm nay

Tai nghe AirPods mới sẽ sử dụng cổng lightning thay cho giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống. Ảnh: Telegraph.

Trong tháng 10, đại diện chính thức của Apple đã trả lời trang công nghệ TechCrunch về chiếc tai nghe mới của hãng: “Những phản hồi ban đầu về tai nghe AirPods là hết sức tích cực. Tuy nhiên, Apple sẽ không chuyển giao đến khách hàng sản phẩm khi mà nó chưa được hoàn thiện một cách tốt nhất. Chúng tôi đang cần thêm thời gian để tai nghe AirPods đạt được chất lượng hoàn hảo nhất”.


Theo nguồn tin từ trang 9to5Mac, một nhà cung ứng linh kiện của Apple cho biết, sản phẩm sẽ không được ra mắt trước nửa đầu 2017 vì nhu cầu vượt quá số lượng có thể cung cấp.


Theo các nhà nhà phân tích từ Barclays, sản phẩm này của Apple sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 12 năm nay. Ngoài ra, đợt hàng đầu tiên, Táo khuyết sẽ chỉ cung ứng cho thị trường từ 10 đến 15 triệu tai nghe AirPods.


Thực tế, Apple đã không thêm tai nghe mới này vào “cẩm nang mua sắm của kỳ nghỉ lễ 2016”, đồng thời, trạng thái “không có sẵn” về sản phẩm này cũng xuất hiện trên trang chủ. Tất cả điều đó cho thấy, tai nghe AirPods sử dụng cổng Lightning sẽ chỉ có thể được bán ra vào năm sau.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple hoãn ngày bán tai nghe AirPods, không có hàng trong tháng 10

Trong thông báo mới đây với trang công nghệ Techcrunch, phát ngôn viên của Apple nói rằng hãng sẽ hoãn ngày bán tai nghe không dây AirPods.

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Apple AirPods lại dời ngày ra mắt một lần nữa

Người dùng Apple trong thời gian qua đã chờ đợi ngày ra mắt của Apple Airpods trên thị trường. Tuy nhiên, lại một lần nữa, nhà sản xuất lại dời...

Fan cuồng khoét lỗ tai để tránh làm mất Apple AirPods

Tai nghe không dây AirPods mới lên kệ của Apple nhận được nhiều đánh giá tích cực từ...

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Apple có thể ra tai nghe không dây AirPods cùng iPhone 7

Trong sự kiện iPhone 7 tối nay, Apple có thể ra mắt dòng tai nghe không dây cao cấp mới có tên AirPods. Tai nghe không dây của Apple được cho là...

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.