Mở hộp Mobiistar Prime X 2017 kèm rất nhiều quà tặng hấp dẫn

Bên trong hộp tất nhiên sách hướng dẫn sử dụng là phụ kiện không thể thiếu được.

Tai nghe dây tròn dạng nút màu trắng ngọc ngà.

Củ sạc đi kèm có đầu ra 5V - 2A.

Còn đây là nhân vật chính, chiếm giá trị kha khá trong cái hộp. Nhưng mình đã có một bài trên tay rồi nên sẽ không săm soi kĩ thiết kế của em nó nữa.

Sơ về cấu hình, Prime X 2017 với màn hình 5,5 inch HD, dùng chip MT6753, RAM 2GB, pin 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh, có cổng hồng ngoại. Camera trước và sau lần lượt là 8 MP và 13 MP.


Đầu tiên, quà tặng thiết thực nhất chính là một chiếc ốp lưng nhựa cứng với mặt lưng sần cho cảm giác bám tay khá tốt.

Quà tặng thứ hai chính là sạc dự phòng ROMOSS dung lượng 5.000 mAh, cứu nguy cho chiếc Prime X những chuyến đi phượt ngắn ngày.

Sạc dự phòng vỏ nhựa sần, thiết kế khá gọn và tinh tế.

Quà tặng thứ ba là thứ mà mình thích nhất, chính là chiếc tai nghe On-ear với thiết kế trang nhã.

Tai nghe của Kanen với sự kết hợp hai màu trắng và vàng kim hài hòa.

Trải nghiệm nhanh thì chất âm khá ấm, bass không quá nổi bật nhưng dù sao đây vẫn là quà tặng hữu ích cho tín đồ nghe nhạc. 

Với các quà tặng hữu ích như thế, Mobiistar đã khôn khéo khi tặng thêm một chiếc balo sành điệu chứa tất cả phụ kiện trên.

Với chiếc balo bạn có thể đựng khá nhiều thứ, bên trong còn có một ngăn xốp đựng laptop.

Bộ quà tặng “Mở lối thành công” này lấy cảm hứng từ câu chuyện chủ đề sản phẩm Prime X 2017.

Theo thống kê của Mobiistar, người trẻ trong độ tuổi từ 18 – 24 là đối tượng khách hàng chính của hãng, với tỉ lệ chiếm 63%. Đây là một thị trường đầy tiềm năng để đội ngũ Mobiistar đặt mục tiêu tiếp cận và gắn kết Prime X 2017 với người dùng.

Nhắc lại cho mọi người không quên, bộ quà tặng 'Mở lối thành công' trị giá 1 triệu đồng này chỉ dành cho 500 khách hàng đầu tiên đặt mua tại Prime X 2017 trên website thegioididong.com

Vậy đâu là quà tặng mà bạn thích nhất? Hãy nhanh tay đặt mua Prime X 2017 chỉ 3,99 triệu đồng ngay nào.


Mở hộp Mobiistar Prime X 2017 kèm rất nhiều quà tặng hấp dẫn

Mobiistar Prime X (2017)

3.990.000₫Giảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletĐặt muaTrả góp

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Prime X 2017 cho phép đặt hàng trước với nhiều quà tặng

Hôm nay (15/11), Thế giới di động chính thức cho phép đặt hàng trước mẫu smartphone Mobiistar Prime X 2017 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Tại Techforum 2016, Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới của hãng bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 với cải tiến đáng giá.

Trên tay Mobiistar Prime X 2017: Cải thiện, giá dưới 4 triệu

Là phiên bản nâng cấp cho thế hệ tiền nhiệm từng gây tiếng vang không nhỏ trong thị trường smartphone Việt Nam. Hãy cùng mình trên tay nhanh Prime...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với