Mở hộp HTC Bolt: Khung vỏ nhôm, camera 16MP có OIS

HTC Bolt ra đời từ sự hợp tác giữa nhà mạng Sprint (Mỹ) và nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vì vậy nó có tên gọi “Bolt” với ý nghĩa có tốc độ mạng nhanh như vận động viên điền kinh người Jamaica - Usain Bolt.

Để có được tốc độ mạng 4G/LTE cực nhanh, bên trong HTC Bolt tích hợp modem Snapdragon X10 LTE, với modem này, HTC Bolt sẽ có tốc độ 4G cực nhanh trên công nghệ LTE của nhà mạng Sprint.

HTC Bolt thực ra là phiên bản HTC 10 được làm khác đi, cấu hình bên trong khác, nó vẫn có thiết kế khung vỏ kim loại, các đường cắt vát CNC mạnh mẽ nhưng đã được bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm và thêm điểm khác nữa đó là vị trí đặt đèn flash kép.

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, HTC Bolt có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, chip Snapdragon 810, RAM 3 GB, ROM 32 GB có hỗ trợ khe cắm microSD.

Thiết bị sở hữu máy ảnh 16 MP mặt sau với khẩu độ F/2.0, có ổn định quang học OIS, hỗ trợ quay video 4K sắc nét. Thiết bị có camera trước 8 MP, hỗ trợ âm thanh Hi-Res, pin 3.200 mAh (có sạc nhanh Quick Charge 2.0), cổng kết nối USB Type-C.

Mời bạn xem video mở hộp và trải nghiệm nhanh mẫu smartphone này:


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xem video trên tay HTC Bolt: Smartphone chống nước

Mới đây, HTC đã tung ra smartphone có tên gọi HTC Bolt, đây là biệt danh lấy theo tên gọi của “ông vua tốc độ” Usain Bolt (vận động viên chạy...

HTC Bolt chính thức ra mắt: Hỗ trợ chống nước, camera 16MP

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone HTC Bolt đã chính thứ ra mắt. Đây là chiếc smartphone của HTC được trang bị chống...

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

HTC Bolt ra mắt với màn hình 5,5 inch, dáng giống HTC 10

HTC và nhà mạng Sprint của Mỹ sử dụng hình ảnh của Usain Bolt – vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới – để quảng bá cho mẫu di động này.

Trên tay HTC Bolt: mạnh mẽ, camera tốt, không jack tai nghe

HTC Bolt có khá nhiều điểm nổi bật với thiết kế tương tự siêu phẩm HTC 10, kháng nước, phần cứng mạnh mẽ và đặc biệt là bỏ đi jack tai nghe 3,5 mm.

HTC Bolt bỏ jack tai nghe 3.5 mm sẽ ra mắt vào tháng 12

HTC Bolt ban đầu dự kiến ra mắt trong tháng 10 tuy nhiên cho đến nay, nó vẫn chưa chính thức giới thiệu. Dẫu vậy, các báo cáo mới nhất cho thấy nó...

HTC Bolt xuất hiện thêm màu đen nhám cực chất

HTC Bolt là mẫu smartphone mà gần đây chúng ta đã được nghe đến rất nhiều và bây giờ, thêm một hình ảnh rò rỉ cho thấy máy còn có thêm màu đen nhám đẹp mắt.

HTC Bolt (HTC 10 evo) có thể ra mắt trong tháng 11 này

Dù khá muộn so với sự kiến nhưng có vẻ siêu phẩm tiếp theo mang tên HTC Bolt của nhà sản xuất Đài Loan sẽ được tung ra trong tháng 11 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ