Moto DROID Turbo 3 lộ diện với camera 16 MP Hasselblad


Đã hơn một năm kể từ DROID Turbo 2 được ra mắt, đến hôm nay chúng ta mới có những thông tin đầu tiên về sản phẩm kế nhiệm DROID Turbo 3.

Moto DROID Turbo là một dòng sản phẩm rất đặc biệt, đầu tiên là DROID Turbo với tuổi thọ pin lên đến 48 giờ, phiên bản kế nhiệm DROID Turbo 2 được trang bị màn hình có khả năng chống rơi vỡ.

Bây giờ trang tin phonearena đã dẫn nguồn từ Weibo cho biết DROID Turbo 3 cũng sở hữu điểm đặc biệt không kém với các thế hệ trước, đó là sản phẩm sẽ sở hữu camera chính 16 MP sử dụng cảm biến từ Hasselblad.

Hasselblad được biết đến là thương hiệu máy ảnh cao cấp được nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng, hãng cũng từng ra mắt phụ kiện Hasselblad True Zoom Moto Mod cho Moto Z với khả năng Zoom quang học 10X.

Hiện tại thông tin về cấu hình, giá bán lẫn thời điểm ra mắt của DROID Turbo 3 vẫn còn khá mơ hồ.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Motorola DROID Turbo 3 xuất hiện đẹp mắt với camera Hasselblad 16MP

Mới đây, mẫu smartphone có tên gọi DROID Turbo 3 đã xuất hiện với những hình ảnh báo chí đẹp mắt. Những bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Moto Droid Turbo 3 đẹp mạnh mẽ trong thân hình siêu mỏng

Moto Droid Turbo 2 ra mắt vào tháng 10 năm ngoái gây ấn tượng bởi màn hình chống rơi vỡ, cấu hình mạnh hay viên pin dung lượng lớn, bây giờ cùng...

Motorola DROID Turbo 3 xuất hiện trong thiết kế mới đẹp hoàn mĩ

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng ý tưởng có thể nói là siêu đẹp của một nhà thiết kế Toooajk nghĩ ra cho Motorola DROID Turbo 3.

Motorola DROID Turbo 2 và Motorola DROID MAXX 2 có gì đặc biệt

Trong thời điểm những ngày cuối tháng 10, Motorola dự kiến sẽ ra mắt thị trường hai mẫu điện thoại là DROID Turbo 2 và DROID MAXX 2. Trước khi chính thức xuất hiện, hình ảnh của hai thiết bị đã được công bố bởi tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks.

Lenovo ra mắt Moto Z Play Droid với pin đến 50 giờ sử dụng

Tại sự kiện IFA 2016 Lenovo cùng với nhà mạng Verizon giới thiệu chiếc smartphone Moto Z Play Droid với thời lượng pin ấn tượng. Moto Z Play Droid...

Motorola Droid Turbo bắt đầu nhận bản cập nhật Android Marshmallow

Motorola Droid Turbo được ra mắt từ năm 2014 và cũng là một trong những sản phẩm khá thành công của Motorola trước khi chính thức rơi vào tay Lenovo.

Motorola Droid Turbo ra mắt với cấu hình mạnh, pin khủng

Sau nhiều tin đồn cuối cùng siêu phẩm Motorola Droid Turbo dành cho nhà mạng Verizon đã chính thức ra mắt với cấu hình cao, pin khủng, nhiều tính năng hấp dẫn.

Danh sách smartphone Motorola được lên đời Android 7.0 Nougat

Cách đây ít lâu, làng smartphone đã biết các mẫu smartphone Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được lên đời Android 7.0 Nougat trong quý cuối cùng của năm 2016. Theo cập nhật mới...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.