Cập nhật ngay 3 công cụ mới trên Instagram

3 công cụ mới vừa được Instagram bổ sung cho Instagram Stories bao gồm: xem thêm, công cụ chia sẻ đường dẫn và Boomerang. Họ tin tưởng rằng những công cụ mới này sẽ mang đến cho người dùng những trãi nghiệm vui vẻ, thú vị và tiện dụng hơn.

 


 

Hiện tại, trên Instagram Stories đã có hơn 100 triệu tài khoản sử dụng hàng ngày, vì thế nhà sản xuất phải đưa ra thêm những tính năng mới để nâng cao trãi nghiệm khám phá phục vụ nhu cầu của người dùng.

1. Nâng cấp phần Xem thêm- See More:

Trên Instagram Stories, công cụ chia sẻ các đường dẫn hữu ích đã được cập nhật và chạy thử nghiệm trên các tài khoản được chứng thực, điều này cho phép người dùng ấn vào phần Xem thêm- See More phía dưới Stories để vào website mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng.

 


 

2. Công cụ chia sẻ:

Công cụ thứ hai này là đề cập tài khoản vui và dễ dàng trên Instagram, có thể nói đây là cách để chia sẻ thông tin về người đang ở cùng bạn hoặc người bạn đang nghĩ tới. Chức năng này gần giống như việc bạn tag tên một ai đó trên Facebook.

Chỉ cần gõ “@tên tài khoản” vào phần nội dung Story mà bạn muốn. Người được bạn đề cập sẽ nhận được tin nhắn thông báo qua Instagram Direct. Điều đặc biệt là đề cập trên Story này sẽ biến mất trong vòng 24h sau khi đăng tải nội dung.

 


 

3. Cuối cùng là Boomerang

Boomerang là một ứng dụng chụp ảnh được ra mắt cách đây một năm. Có thể nói ứng dụng này đã tạo một cú huýt mạnh khi liên tục đứng đầu trong danh sách những ứng dụng chụp ảnh được người dùng tải xuống nhiều nhất.

Instagram đã tích hợp ứng dụng này, người dùng có thể sử dụng trực tiếp ứng dụng này trên Story, với thao tác đơn giản là gạt sang chế độ Boomerang, ấn giữ để chụp rồi sau đó đăng lên Story là xong.

 


 

Kết:

Trên đây vừa liệt kê các ứng dụng mới được tích hợp trên Instagram, hy vọng rằng bạn sẽ có những trãi nghiệm thú vị trên trang này.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!

Xem thêm:

- Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Kẻ tám lạng, người nửa cân

- Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chưa xác thực trên macOS Sierra

Vichan

Theo dantri

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Instagram Stories đã đến với người dùng W10 Mobile

Người dùng Instagram trên Windows 10 Mobile vừa nhận được bản Update mới mang số hiệu 9.575.8218. Trong bản cập nhật này, tính năng Stories (câu...

Instagram sắp ra mắt tính năng mới: Stories

Tương tự như Snapchat Stories, Instagram sẽ cho ra tính năng đăng ảnh và video theo dạng trình chiếu, sau 24h tất cả sẽ biến mất hoàn toàn. Dự...

Instagram sẽ đề xuất Stories theo sở thích người dùng

Instagram cũng là một trong những mạng xã hội 'hot' không hề thua kém gì Facebook, nó cũng liên tục cập nhật những tính năng mới để nhằm phục vụ...

Facebook và Instagram ra mắt tính năng cá nhân “Nhìn lại một năm”

Facebook và Instagram vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng có thể nhìn lại những sự kiện trong một năm vừa qua. Bạn nên trải nghiệm ngay nhé.

Ứng dụng Instagram đã có mặt trên PC và Tablet

Nếu bạn là một 'con nghiện' Instagram thì tin nóng hổi sau đây chắc chắn sẽ làm bạn rất vui mừng: ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram đã có mặt trên PC và máy tính bảng.

Instagram thử nghiệm tính năng “lưu bản nháp”

Bạn đang viết một bài muốn đăng trên Instagram, thật không may giữa chừng bạn bận một công việc nào đó buộc bạn phải lựa chọn giữa hủy bài đăng và...

Instagram đang thử nghiệm tính năng đăng tải Live Video

Thegioididong - Live Video – một tính năng đã và đang xuất hiện trên Facebook, giúp các bạn có thể đăng tải những video đang được quay trực tiếp để chia sẻ khoảnh...

Instagram bị sập trên toàn cầu

Vào lúc 14h ngày hôm nay (3/10), mạng xã hội ảnh lớn nhất thế giới Instagram đã bị đánh sập.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.