Galaxy S8 chưa ra mắt nhưng Galaxy S8 Star Wars xuất hiện

Mặc dù Galaxy S8 còn chưa ra mắt nhưng mới đây một mẫu thiết kế với tên gọi Galaxy S8 Star Wars Rogue One Edition màn hình 4K đã xuất hiện.

Theo đó, mẫu thiết kế này được tạo ra bởi tác giả có tên gọi Kursat Baydin và trông nó rất giống với Galaxy S7. Trên hình ảnh, bạn có thể thấy mặt trước có các cạnh cong nhẹ trong khi mặt sau là camera kép.

Ngoài bộ camera kép khác lạ thì chúng ta cũng thấy dòng chữ Star Wars Limited Edition mặt sau, đặc biệt là nút Home được gắn thêm logo Samsung và viền xung quanh có thể phát sáng khi nhấn vào.

Về cấu hình, tác giả cho biết Galaxy S8 Star Wars có màn hình Super AMOLED rộng 5.3 inch độ phân giải 4K, mặt sau là camera kép 12 MP, bộ nhớ RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Có vẻ như mẫu thiết kế Galaxy S8 này không giống như những gì chúng ta tưởng tượng vào năm sau nhỉ?


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Star Wars camera kép, màn hình cong, màu đen bóng

Galaxy S8 vào năm sau được tin sẽ là một smartphone hàng đầu với nhiều thay đổi ấn tượng như màn hình cong 4K, camera kép… và mẫu thiết kế mang tên Galaxy S8 Star Wars này sẽ phần nào hiện thực hóa những tin đồn trên.

Sharp Star Wars trình làng: Snapdragon 820, camera 22.6 MP

Nhà mạng SoftBand mới đây đã trình làng chiếc smartphone Sharp Star Wars, có hai phiên bản được giới thiệu là Dark Side và Light Side. Smartphone...

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc