Apple tung ứng dụng hỗ trợ cho người dùng iPhone

Không phải ai cũng biết cách sử dụng iPhone hay các thiết bị Apple khác khi cầm trên tay, chính vì vậy Apple mới đây đã tung ứng dụng gọi là Apple Support lên App Store để hỗ trợ cho người dùng.

Theo Phonearena, ứng dụng này sẽ đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn sử dụng cho người dùng iPhone trên các phiên bản iPhone khác nhau, thậm chí nó cũng có thể giúp bạn sắp xếp 1 cuộc hẹn tại cửa hàng Apple Store để sửa chữa iPhone nếu nó bị lỗi.

Với Apple Support, bạn có thể chat, email trò chuyện với một kỹ thuật viên của Apple, ứng dụng cũng biết rằng những thiết bị của Apple nào bạn đang đăng ký sử dụng, thế hệ iPhone bạn đang dùng, các bài viết giải thích các tính năng của thiết bị.

Điều kỳ lạ là Apple Support hiện vẫn chưa có tại App Store Mỹ mà mới chỉ có tại Hà Lan mà thôi. Chắc chắn rằng ứng dụng này sẽ rất hữu ích cho những “tân binh” mới sử dụng iPhone.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng iPhone hiệu quả hơn nhờ ứng dụng hỗ trợ chính hãng

Apple Support - ứng dụng hỗ trợ người dùng vừa được Apple tung lên Apple Store. Ứng dụng có thể giúp bạn tra cứu nhiều thông tin hữu ích về thiết bị đang dùng.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Fan " Táo khuyết" xếp hàng trước Apple Store từ sớm để mua iPhone X

Phải đến tận ngày 3/11/2017, Apple mới mở bán đợt hàng iPhone X đầu tiên, nhưng hôm nay số lượng người ngồi chờ mua trước Apple Store đã tăng lên...

Apple cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình IPhone 5C

Từ ngày 20/01/2014, Apple Store đã có kế hoạch cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình hỏng cho iPhone 5C.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua iPhone 6

Khoảng một tuần nữa iPhone 6 mới ra mắt nhưng nhiều người đã xếp hàng dựng lều trại trước Apple Store chờ mua iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

Cách xoá file rác đơn giản để làm mượt Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên việc sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến tích tụ rất nhiều file rác và các tệp tin không cần thiết, gây ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. Vì vậy, việc xoá file rác

Lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh 2017 được nghỉ mấy ngày?

Ngày lễ Quốc Khánh mùng 2 tháng 9 đã sắp đến, giống như mọi năm, mỗi dịp lễ, tết nhà nước Việt Nam đều yêu cầu các cơ quan đoàn thể cho cán bộ công nhân viên được nghỉ lễ để có thời gian bên gia đình, người thân hay

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Chỉ với vài bước đơn giản trong cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu, bạn đã có thể thưởng thức vị ngon tuyệt vời của món ăn này cùng với người thân trong gia đình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa