Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, bạn có dùng trình duyệt này không?

Google Chrome – trình duyệt web quen thuộc của nhiều người mới đây đã chính thức đạt tới ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt.

Là người sử dụng Internet, chắc hẳn bạn cũng biết đến trình duyệt Chrome do Google phát triển, đây chính là trình duyệt web nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới hiện nay. Nhưng, đã bao giờ bạn thắc mắc là thực sự Google Chome phổ biến tới mức nào chưa. Mới đây, gã khổng lồ tìm kiếm đất Mỹ đã công bố số liệu chính thức về lượt cài đặt Chrome trên máy tính và các thiết bị di động.


Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt

 

Theo đó, Google Chrome đã chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, tuy điều này không đồng nghĩa với việc đang có hơn 2 tỉ người trên thế giới sử dụng công cụ này để lên mạng hàng ngày, nhưng điều đó cũng cho thấy sự ưa chuộng đáng kinh ngạc của cư dân mạng với trình duyệt web đến từ Google.

Công ty nổi lên nhờ lĩnh vực tìm kiếm mạng đã trở nên cực kì lớn mạnh và nắm trong tay hàng loạt các dịch vụ nổi tiếng với hơn một tỉ người sử dụng mỗi loại là: Android, YouTube, Maps, Search, Gmail và Chrome.


Google hiện đang sở hữu hàng loạt sản phẩm nổi tiếng

 

Sự phổ biến và thành công của trình duyệt Chrome có sự góp sức của hệ điều hành Androidkhi Chrome được tích hợp sẵn trên hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới này. Những đối thủ cạnh tranh trên thị trường của Google Chrome là Safari hay Firefox tuy đều được đánh giá là rất tốt và có thế mạnh riêng nhưng việc công cụ do Google phát triển trở thành trình duyệt đầu tiên có plug-in đã giúp Chrome vượt lên trên tất cả.

Tất nhiên, không có gì là hoàn hảo trong cuộc sống và Google vẫn luôn liên tục không ngừng trong việc phát triển Chrome ngày một tốt hơn để không bị thua kém những trình duyệt xuất sắc khác.

 

AnhNQ

Theo: The Verge

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt Chrome của Google đã xâm chiếm gần 1/3 địa cầu

Trình duyệt Chrome của gã khổng lồ công nghệ đã xâm chiếm được gần ⅓ địa cầu. Chẳng mấy chốc sẽ “nuốt trọn” hành tinh này.

Thoải mái lướt web với tính năng mới của Chrome, chặn âm thanh bất cứ trang web nào

Trong bản cập nhật mới nhất của mình Google đã thêm cho trình duyệt Chrome một tính năng vô cùng hữu ích đó chính là chặn âm thanh trang web

Cách sử dụng Google Chrome lướt web phà phà dù mở 200 tab cùng lúc

Google Chrome là một trình duyệt tốt nhưng tốn khá nhiều RAM khi sử dụng làm việc lướt web rất chậm, bài viết sau sẽ giúp bạn tối ưu trình duyệt Google Chrome.

Cập nhật ngay trình duyệt Chrome 55 để tiết kiệm 50% RAM!

Trong bản Chrome 55 mới, Google được kỳ vọng sẽ làm giảm đáng kể lượng RAM mà trình duyệt Chrome cần sử dụng. Theo Google, lượng RAM có thể được giảm đi 50%.

Làm thế nào để trình duyệt Chrome chạy nhanh hơn

Trình duyệt của Google hiện tại đang đứng ở vị trí đầu bảng về số lượng người dùng. Nó trực quan, dễ dùng, đặc biệt nó tương thích với nhiều dịch vụ khác của Google, nó chạy cũng khá mượt nhưng vẫn còn cách để trình...

Google tuyên bố những cải tiến mạnh mẽ về pin với Chrome 53

Hồi tháng sáu vừa qua, Microsoft đã tuyên bố: 'Edge có thời lượng pin kéo dài hơn 3 tiếng so với Google Chrome'. Ngay sau đó, Opera nhảy vào và...

Google Chrome 54 phát hành: Tốc độ nhanh hơn 15%

Google hôm nay (1/11) đã phát hành phiên bản trình duyệt Chrome 54 với tốc độ được cải thiện đáng kể, theo thông tin được mspoweruser đăng tải....

Google Chrome cho máy tính cập nhật: giao diện nhẹ hơn, mời tải ngay

Google Chrome cho máy tính vừa tung ra phiên bản cập nhật 53, với giao diện nhẹ và mượt mà hơn, mời các bạn tải về

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.