Đập hộp Samsung Galaxy S7 edge xanh san hô giá 18,5 triệu

Samsung Galaxy S7 edge màu xanh san hô mới lên kệ tại Việt Nam. Máy sẽ lấp đầy khoảng trống mà Galaxy Note 7 để lại trên nhóm cao cấp.

 


Samsung Galaxy S7 edge vừa được bổ sung thêm bản màu xanh san hô. Cùng với Jet Black của Apple thì đây là màu được yêu thích nhất trong năm nay.

 


Ngoài màu sắc, máy không có thay đổi gì về cấu hình, giá bán. Phụ kiện đi kèm vẫn bao gồm: Dây cáp, củ sạc, tai nghe, bộ chuyển OTG và sách hướng dẫn sử dụng.

 


Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S7 edge hiện có 5 màu là: Hồng vàng, đen thạch anh, vàng ánh kim, xám titan và xanh san hô.

 


So với các màu còn lại, Galaxy S7 edge xanh san hô trông thời trang và ấn tượng hơn. Samsung đã rất tinh tế khi kết hợp chất liệu kính với kim loại trên model này.

 


Từng chi tiết nhỏ như viền camera, đèn flash cũng đều phủ 1 màu xanh, cùng tông với thân máy tạo thành một thể thống nhất.

 


Các phím cứng vẫn được bố trí tương tự bản tiêu chuẩn, không có gì khác biệt.

 


Mép màn hình cong của Galaxy S7 edge cũng được phủ màu xanh, viền màn hình này siêu mỏng, cho cảm giác rất mảnh và tinh tế.

 


Samsung vẫn giữ lại khung kim loại màu vàng đồng tương tự các bản tiêu chuẩn.

 


Cạnh dưới với giắc cắm tai nghe, cổng sạc và loa ngoài.

 


Tất cả các chi tiết như loa ngoài, màu chữ Samsung đều sử dụng màu xanh. Galaxy S7 edge có camera trước độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/1.7.

 


Nút Home với cảm biến vân tay có thêm 1 vòng kim loại mảnh chạy quanh.

 


Về cấu hình, Samsung Galaxy S7 edge được trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, chip Exynos 8890 tám nhân 64-bit, RAM 4 GB bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh.

 

 


Samsung trang bị cho Galaxy S7 edge máy ảnh 12 MP, khẩu độ f/1.7. Ngoài ống kính khẩu độ lớn giúp tăng chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, S7 edge còn là smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ Dual pixel như trên các máy ảnh chuyên dụng.

 

 


Sau khi Note 7 bị khai tử, việc bổ sung thêm phiên bản màu xanh cho S7 edge được xem là lựa chọn khôn khéo của Samsung để giữ lại doanh số và vị thế của họ trên phân khúc cao cấp.

Theo những người đầu tiên dùng thử Galaxy S7, S7 edge, model mới dễ cầm nhờ thiết kế cong mặt sau. Ngoài ra, camera chụp ảnh, chạy mượt dù màn hình cong ít ứng dụng.

 

Khương Nha

Từ khoá : Samsung, Galaxy, edge, xanh, san, tri

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

Samsung giới thiệu Galaxy S7 Edge màu xanh san hô, bán giới hạn ở Singapore và Đài Loan

Samsung Galaxy S7 Edge màu xanh dương san hô (Blue Coral) sẽ được bán giới hạn tại Đài Loan và...

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Trên tay “tuyệt tác” Galaxy S7 edge Blue Coral sắp bán tại Việt Nam

Sau khi Note 7 thu hồi, bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge là lựa chọn thay thế tốt nhất của Samsung thời điểm hiện tại. Ngoài các màu truyền thống, Galaxy S7 edge sắp...

Galaxy S7 Edge Xanh Coral chạm mốc 900 đơn hàng

Galaxy S7 Edge Xanh Coral hay Xanh san hô đã chính thức cho đặt hàng tại Thế giới di động từ ngày 7/11 và chỉ sau 3 ngày, số lượng đặt máy đã chạm...

Mở hộp Samsung Galaxy S7 edge bản Olympic Rio 2016

Tương tự Galaxy S7 edge Injustice, phiên bản đặc biệt S7 edge Olympic Games Limited Edition (gọi là Galaxy S7 Rio 2016) được đóng gói rất cầu kỳ bằng vật liệu tái chế. Mặt ngoài...

Chiêm ngưỡng Galaxy S7 edge xanh san hô sắp bán tại Việt Nam

Khi tông màu vàng hồng đã không còn tạo được sức hút, năm nay các nhà...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím