Cách chặn cuộc gọi tin nhắn rác trên smartphone Android

Chắc hẳn các bạn đã từng cảm thấy phiền phức khi nhận được những cuộc gọi làm phiền hoặc những tin nhắn rác. Chính vì thế hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn đọc cách chặn cuộc gọi và tin nhắn ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác mình sẽ hướng dẫn cụ thể trong bài viết này.


Tải ứng dụng mang tên Chặn cuộc gọi, tin nhắn rác trên Play Store hoặc bạn có thể tải tại đây.

Mình sẽ điểm qua vài tính năng chính trên ứng dụng này bao gồm:

  • Thiết lập chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn rác.
  • Tự động ngắt cuộc gọi khi quá thời lượng.
  • Thống kê thời lượng cuộc gọi, số lượng tin nhắn, lưu lượng dữ liệu 3G đã dùng.
  • Tra cứu, đăng ký, huỷ đăng ký các dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
  • Đổi đầu số trong danh bạ theo quy định mới của Bộ thông tin và truyền thông (từ 3/2015).

Ứng dụng được phát triển bởi Zalo Group nên giao diện cũng như cách sử dụng đơn giản và dễ sử dụng.

Cách chặn các cuộc gọi không mong muốn bạn làm như sau:

Ở giao diện chính bạn chọn biểu tượng 3 gạch ở góc trái chọn mục Chặn cuộc gọi - SMS sau đó bạn chọn mục LUẬT và làm theo hướng dẫn khoanh tròn ở hình dưới:

Phần chặn tin nhắn rác các bạn làm tương tự và chọn button TXT lưu ý rằng chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy phiên bản Android 4.3 trở xuống, từ Android 4.4 trở lên các bạn vui lòng tải về ứng dụng Laban SMS.

Mục thống kê sẽ theo dõi thời lượng cuộc gọi, tin nhắn, dữ liệu di động, thông tin chi tiết trực quan từng thời gian cụ thể :

Mục giới hạn cuộc gọi rất hay sẽ giúp chúng ta đặt số thời gian trong cuộc gọi và khung giờ hoạt động tránh trường hợp tám chuyện quá lâu vượt qua số phút thời gian đăng kí gọi chẳng hạn.

Dịch vụ gia tăng của nhà mạng giúp tra cứu, đăng ký/ hủy đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng sẽ giúp các bạn không bỏ lỡ các khuyến mãi của nhà mạng bao gồm: Khuyến mãi cuộc gọi, khuyến mãi đặc biệt, cơ hội trúng thưởng, các dịch vụ GTGT và cuối cùng là xem phim.

Thế là mình đã hướng dẫn bạn cách chặn cuộc gọi và tin nhắn rác ngoài ra còn có các tiện ích kết hợp khác giúp quản lý chặt chẽ các cuộc gọi và tin nhắn, nếu thấy ứng dụng hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người bạn nhé.


  • Cách chặn cuộc gọi và tin nhắn miễn phí trên smartphone Android
  • Cách dùng các app chặn cuộc gọi, tin nhắn trên Android, iOS, WinPhone

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại Android với ứng dụng mặc định

Hướng dẫn người dùng cách chặn cuộc gọi một cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng trên thiết bị Android với ứng dụng mặc định có sẵn

Zalo cập nhật tính năng gọi thoại và video trực tiếp từ danh bạ smartphone

Mới đây, ứng dụng Zalo trên nền tảng Android và iOS đã được cập nhật tính năng mới: Gọi điện trực tiếp từ danh bạ smartphone. Đồng nghĩa với việc,...

Chặn tin nhắn, cuộc gọi ngay trên Facebook Messenger

Thegioididong - Trước đây khi không muốn người khác làm phiền bạn có thể chặn người đó trong phần cài đặt, gần đây Facebook đã cập nhật thêm tính năng chặn tin...

Chặn cuộc gọi & tin nhắn triệt để bằng dịch vụ của Viettel, Mobifone và Vinaphone

Chặn cuộc gọi & tin nhắn triệt để bằng dịch vụ của Viettel, Mobifone và Vinaphone

Mẹo quản lý cuộc gọi và danh bạ trên ZenFone

Với các mẹo nhỏ, bạn có thể khai thác chiếc smartphone Android tối đa, tiết kiệm thời gian, tăng tính riêng tư và tránh những phiền toái khi đang...

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi video và phát trực tiếp trên Zalo

Là một trong những ứng dụng OTT phổ biến nhất tại Việt Nam nhưng mãi đến bây giờ, Zalo mới được cập nhật tính năng gọi video và phát trực tiếp.

Giá cước 4G ở Việt Nam sẽ rẻ hơn 3G

Những thông tin mới về giá cước 4G được các nhà mạng áp dụng tại Việt Nam trong thời gian tới

Thông tin quan trọng gói cước 4G thuê bao MobiFone cần biết

Với chi phí từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng, các thuê bao MobiFone sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB -11GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.