Loạt ảnh cận cảnh smartphone lắp ghép Project Ara


Google đã hủy bỏ dự án smartphone lắp ghép Project Ara trong sự nuối tiếc của người dùng, mới đây một nguyên mẫu của dự án này đã bất ngờ xuất hiện cho chúng ta cái nhìn cụ thể hơn về smartphone lắp ghép.

Theo đó trang tin gsmarena đã đăng tải một loạt hình ảnh về smartphone Project Ara với tên mã A8A01, sản phẩm trang bị chip Snapdragon 810, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5.46 inch full HD, phía sau là mô đun máy ảnh với độ phân giải 2.1 MP, viên pin 3.450 mAh.



  • Loạt ảnh cận cảnh smartphone lắp ghép Project Ara
    +1

A8A01 có độ dày tới 12.5 mm và cân nặng 190 gram, thiết bị bao gồm một loạt các cảm biến GPS, phong vũ biểu, ánh sáng, con quay hồi chuyển, khoảng cách, giá tốc kế, từ kế, áp suất và lực hấp dẫn.

Có thể thấy Project Ara là một dự án rất thú vị, thậm chí dự án này đã gần như đi đến 'chín muồi' khi nguyên mẫu hoạt động tốt, hy vọng Google sẽ khởi động lại dự án này trong một tương lai không xa.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh thực tế điện thoại lắp ghép Project Ara của Google

Nếu có hứng thú với chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara bị hủy của Google, bạn có thể xem qua loạt ảnh thực tế ngay dưới đây.

Dự án điện thoại lắp ghép của Google - Project Ara đã bị hủy

Theo một số trang tin, Google đã quyết định đình chỉ dự án Ara và sẽ chuyển giao bản quyền cho các đối tác khác sản xuất.

Dự án điện thoại lắp ghép Project Ara chính thức bị đóng cửa

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã bị hủy.

Facebook đang bí mật hồi sinh smartphone "xếp hình" Project Ara?

Chắc hẳn rất nhiều người còn tiếc nuối dự án Project Ara -c hiếc điện thoại với khả năng lắp ráp các module của Google đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đáng tiếc thay, dự án này lại bị Google khai tử mặc.

Dự án Project Ara đã bị hủy nhưng giấc mơ vẫn còn

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã...

Google xác nhận dự án điện thoại mô đun Project Ara bị hoãn

Có vẻ như việc sản xuất một mẫu điện thoại lắp ghép là khó khăn hơn dự tính chính vì vậy mà mới đây, Google cũng đã chính thức xác nhận thông tin...

Smartphone Project Tango từ Asus lộ diện, ra mắt 1/2017

Lenovo là nhà sản xuất tiên phong trong việc giới thiệu smartphone trong dự án Project Tango của Google, sắp tới đây một cái tên quen thuộc khác...

Điện thoại 'xếp hình' Project Ara sẽ quay trở lại với Motorola?

Sau khi Google bán Motorola cho Lenovo thì họ có giữ lại một số bằng phát minh và bộ phận Advanced Technology Group, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển một số dự án nâng cao trong đó có chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày