Mang gần 22 triệu tiền lẻ “gom để cưới vợ” mua iPhone 7 chính hãng

Một trường hợp thú vị trong ngày mở bán iPhone 7, iPhone 7 Plus (11/11), đó là một khách hàng ở Bình Dương đã mang theo một bao lớn đựng tiền lẻ để mua iPhone 7 128 GB màu đen giá 21.69 triệu đồng.

Trang Zing.vn mới đây vừa chia sẻ một thông tin rất thú vị, theo đó, một nhà bán lẻ ở Việt Nam cho biết vừa ghi nhận trường hợp khá bi hài ở Bình Dương, khi một khách hàng đến mua iPhone 7 màu đen nhưng chi trả bằng tiền lẻ.

 


 

Cụ thể, khách hàng này tên Thái Phong, quê ở Nha Trang và đang làm nghề thiết kế ở Bình Dương. Anh đến mua iPhone 7 Black bản 128 GB, giá bán 21.69 triệu đồng. Bao tiền khác mang đến có mệnh giá từ 1.000 - 5.000 đồng, khiến nhân viên cửa hàng khá vất vả để đếm số tiền này.

Đặc biệt hơn, anh Phong cho biết đây là số tiền anh để dành từ nhiều năm nay để cưới vợ, nhưng vì không yêu ai nên quyết định mua iPhone 7.

 


 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên dùng tiền lẻ để mua siêu phẩm ở Việt Nam. Tháng 8 vừa qua, khi Galaxy Note 7 mới lên kệ, anh Trần Văn Tr. (ngụ TP.HCM) cũng đem 18.99 triệu đồng tiền lẻ mệnh giá từ 500 đồng đến 5.000 đồng để mua một chiếc Galaxy Note 7. Khách hàng này cho biết anh kinh doanh gạo tại gia, số tiền lẻ có được do buôn hằng ngày tích cóp lại.

Trong năm 2015, chị Vũ Lệ Hằng (Mỹ Đình, Hà Nội) cũng gây bất ngờ cho nhân viên tại một cửa hàng ở Hà Nội khi mang một túi tiền lẻ đến mua iPhone 6 Plus 64 GB làm quà sinh nhật chồng. Khách hàng này cho biết đây là số tiền góp được từ việc bán đồ ăn vặt.

Xem thêm: mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng tại Việt Nam, giá từ 18.790.000 đồng

NHT

Theo zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

iPhone chính hãng bất ngờ giảm sâu đến 6 triệu đồng

Trước thềm ra mắt iPhone 8, giá iPhone chính hãng FPT, VN/A trên thị trường đang giảm mạnh từ 3-6 triệu đồng mỗi mẫu. iPhone chính hãng,iPhone 6...

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

iPhone 7 qua sử dụng về nhiều, người dùng vẫn thờ ơ

Zing.Vn - Mức giá cao của iPhone 7 qua sử dụng (khoảng 13,5 triệu) được xem là nguyên nhân chính khiến nó không hút khách.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương lạ mắt

Mới đây, xuất hiện một số hình ảnh iPhone 7 màu xanh dương dương trên các trang công nghệ nước ngoài khá lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...