HTC Bolt ra mắt với màn hình 5,5 inch, dáng giống HTC 10

HTC và nhà mạng Sprint của Mỹ sử dụng hình ảnh của Usain Bolt – vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới – để quảng bá cho mẫu di động này.

Sau hàng loạt tin đồn về một mẫu di động là bản sao của Google Pixel, HTC phối hợp với nhà mạng Sprint (Mỹ) vừa cho ra mắt chiếc Bolt. Di động này có kiểu dáng giống với HTC 10 nhưng màn hình lớn hơn. Hai đơn vị thậm chí còn dùng hình ảnh của vận động viên Usain Bolt để quảng bá cho chiếc smartphone mới.



Bolt sử dụng vỏ kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch Quad HD. Thiết bị này có khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP57 – tính năng còn thiếu trên HTC 10.

Smartphone mới từ HTC sử dụng cảm biến vân tay có khả năng nhận diện trong 0,2 giây và camera sử dụng công nghệ lấy nét theo phase, cho khả năng lấy nét trong 0,3 giây. Camera này có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.0 và tính năng chống rung quang học. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, có chế độ chụp HDR.

Chạy theo trào lưu hiện nay, HTC Bolt loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm. Hãng trang bị kèm với máy tai nghe BoomSoud Adaptive Audio, dùng cổng USB-C. Tai nghe này cho phép trải nghiệm âm thanh 24-bit Hi-Res.



Máy hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 cùng viên pin 3.200 mAh. Viên pin này nhỏ hơn 250 mAh so với Pixel LX nhưng Bolt chỉ mỏng 8,1mm. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Về chip xử lý, máy sử dụng con chip Snapdragon 810, kèm RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB, những thông số của năm 2015. Hiện tại, Bolt được bán độc quyền tại Mỹ, thông qua nhà mạng Sprint. Tuy nhiên, nó có thể sẽ sớm được phát hành tại hàng loạt thị trường với một tên gọi khác.


Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : HTC, Bolt, inch

TIN LIÊN QUAN

Xem video trên tay HTC Bolt: Smartphone chống nước

Mới đây, HTC đã tung ra smartphone có tên gọi HTC Bolt, đây là biệt danh lấy theo tên gọi của “ông vua tốc độ” Usain Bolt (vận động viên chạy...

HTC Bolt chính thức ra mắt: Hỗ trợ chống nước, camera 16MP

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone HTC Bolt đã chính thứ ra mắt. Đây là chiếc smartphone của HTC được trang bị chống...

Mở hộp HTC Bolt: Khung vỏ nhôm, camera 16MP có OIS

HTC Bolt ra đời từ sự hợp tác giữa nhà mạng Sprint (Mỹ) và nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vì vậy nó có tên gọi “Bolt” với ý nghĩa có tốc độ...

HTC Bolt lộ diện tất tần tật: Camera 16 MP, chống nước

HTC Bolt được tin là sẽ ra mắt vào ngày 11/11 tới đây, bây giờ loạt thông tin mới về sản phẩm đã xuất hiện. Theo đó trang tin gsmarena mới đây đã...

Xuất hiện ảnh đầu tiên của HTC Bolt, ra mắt vào tháng 10?

Mặc dù mới ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của HTC đã xuất hiện.

Trên tay HTC Bolt: mạnh mẽ, camera tốt, không jack tai nghe

HTC Bolt có khá nhiều điểm nổi bật với thiết kế tương tự siêu phẩm HTC 10, kháng nước, phần cứng mạnh mẽ và đặc biệt là bỏ đi jack tai nghe 3,5 mm.

HTC Bolt sẽ chạy cài đặt phiên bản Android mới nhất ngay khi ra mắt

HTC Bolt sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ xứ Đài được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat ngay khi ra mắt theo như thông tin rò rỉ mới nhất.

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.