Khui hộp Sony Walkman NW-A35: Khi "nhà vua" trẻ lại

Sau lần xuất hiện đầu tiên trên thế giới tại sự kiện IFA 2016 vừa qua, mẫu máy nghe nhạc Walkman tầm cận trung cấp được nhiều người quan tâm của Sony NW-A35 đã chính thức lên kệ tại Hệ thống Mai Nguyên và hôm nay mình sẽ khui hộp cho các bạn ...

Sony Walkman NW-A35 có giá 4.490.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý chính thức của Sony Việt Nam


Khác với sự ra đời mang ý nghĩa như một bản nâng cấp nhẹ từ thời A10 lên A20, Sony đã cho thấy một cuộc lột xác và thay đổi lớn của dòng sản phẩm chủ lực A series cả về thiết kế, tính năng và cả định hướng người dùng với NW-A35. Giống như 2 người tiền nhiệm của mình, dòng máy mới này sẽ được sản xuất với 5 màu sắc khác nhau – và tất nhiên, chúng đều là những màu sắc tươi trẻ và có độ “nổi bật” khá ấn tượng.


Toàn bộ cụm phím vật lý quen thuộc phía trước đã biến mất hoàn toàn, thay vào đó là một màn hình cảm ứng cỡ lớn 3,1″ với độ phân giải 800 x 480, đem lại khả năng hiển thị sắc nét và mượt mà hơn hẳn so với những người tiền nhiệm cùng dòng trước đây của mình. Cũng nhờ việc bỏ hẳn cụm phím điều khiển mặt trước, máy trở nên gọn gàng, cân đối và đẹp mắt hơn hẳn. Người dùng hoàn toàn có thể cầm nắm và sử dụng máy bằng 1 tay mà không gặp vấn đề gì.


Sang đến dòng sản phẩm mới, Sony vẫn giữ nguyên cách thiết kế sử dụng hợp kim nhôm cho toàn bộ phần khung máy mặt trước và các cạnh viền. Trong khi đó phần mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa để đảm bảo khả năng hoạt động cho anten NFC. Bề mặt kim loại được làm nhám, cho độ bám khi cầm tương đối tốt và được tạo màu bằng phương pháp anodized hóa nhôm chứ không phải phun sơn như cách truyền thống trước đây, do vậy độ bền màu và khả năng chống xước hứa hẹn sẽ vượt trội hơn so với A20 và A10 trước đây.


Cách đặt tên và đánh số model theo dung lượng vẫn giữ nguyên không thay đổi. Khác với NW-A36 khi được trang bị bộ nhớ trong với dung lượng 32GB, NW-A35 chỉ sở hữu bộ nhớ dung lượng 16GB nhưng như một đặc trưng khó bỏ của dòng A, A35 tiếp tục được trang bị khe cắm thẻ nhớ micro SD, cho phép người dùng mở rộng khả năng lưu trữ của máy khá dễ dàng. A35 cũng hỗ trợ cả chuẩn thể SDHC và SDXC mới nhất với dung lượng tối đa lên đến 256GB – tương đối đủ cho cả những hardcore audiophile với bộ sưu tập các album DSD chất lượng cao.


Dù sử dụng giao diện cảm ứng thuần, tuy nhiên A35 vẫn trang bị riêng cả một hàng phím vật lý riêng đặt tại cạnh phải của máy, bao gồm một phím nguồn, cụm phím điều khiển âm lượng, cụm phím điều khiển phát nhạc và cuối cùng là một cần gạt HOLD – cho phép khóa tạm thời màn hình cảm ứng (chứ không phải khóa phím cứng như nhiều người tưởng lầm). Rút kinh nghiệm từ những đời máy trước, hàng phím vật lý trên A35 được thiết kế với độ nổi lớn, nhiều hốc và gờ định vị, cho phép người dùng điều khiển máy dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng mà không cần phải bật màn hình. Thậm chí, khi đã dùng quen thì bạn còn có thể điều khiển máy nhanh từ túi áo hoặc túi quần jean dễ dàng mà không cần … nhìn.


Sau gần 10 năm kể từ ngày ra đời Walkman NWZ-A818 – chiếc Walkman đầu tiên sử dụng cổng WMPort, Sony vẫn tiếp tục duy trì chuẩn cắm này trên chiếc A35 mới nhất của mình. Đây cũng là một trong số những chuẩn giao tiếp có khả năng kiêm nhiệm nhiều nhất hiện nay với khả năng truyền dữ liệu (USB), xuất tín hiệu analog (LOD), xuất tín hiệu digital (OTG) và thậm chí là nhận tín hiệu Line In.


Sau đây là những hình ảnh khui hộp Sony Walkman NW-A35:




















Tin tức: Stereo và Mai Nguyên


Hình ảnh và Video: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Sony Walkman NW-A36HN: Đẹp hiện đại và rất "Sony"

Sony Walkman NW-A36HN có giá 6.990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

Sony ra mắt máy Walkman phiên bản Final Fantasy XV, số lượng giới hạn, giá ~300 USD

Walkman A-Series Final Fantasy XV Edition hỗ trợ âm thanh Hi-Res và bộ nhớ trong 16 GB. Bên cạnh đó Sony cũng...

Trên tay Sony Walkman NW-WM1 trên đất Nhật - Máy nghe nhạc mạ vàng thật của Sony

Máy được mạ vàng toàn bộ phần thân và ốp da đằng sau. Walkman NW-WM1Z tạo ra âm thanh...

Sony ra mắt máy nghe nhạc Walkman NW-WM1Z, giá 71 triệu

Tại sự kiện CES vào tháng 1/2015, Sony đã ra mắt chiếc máy nghe nhạc cao cấp Walkman XZ2 với giá hơn 1.000 USD, hôm nay tại IFA 2016 hãng đã trình...

Sony ra mắt Walkman mạ vàng giá 3.200 USD

Tại sự kiện IFA 2016, Sony vừa giới thiệu sản phẩm nghe nhạc Walkman NW-WM1Z mới nhất của họ với mức giá...

Sony ra mắt Walkman A30: màn hình cảm ứng 3,1", phát DSD64, hỗ trợ tai nghe chống ồn

​ Walkman A30 có kích thước 55.9 x 97.5 x 10.9 mm, tức là lớn hơn so với iPod Nano gen7 do sở hữu màn...

Trên tay máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A30 đầu tiên tại Việt Nam

Khác với sự ra đời mang ý nghĩa như một bản nâng cấp nhẹ từ thời A10 lên A20, Sony đã cho...

[PAS 2016] Trên tay máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A30 đầu tiên tại Việt Nam

Khác với sự ra đời mang ý nghĩa như một bản nâng cấp nhẹ từ thời A10 lên A20, Sony đã cho...

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này