Đây là quốc gia có tốc độ mạng 4G nhanh nhất thế giới

Các nhà mạng tại Việt Nam bắt đầu triển khai công nghệ mạng 4G và nó sẽ đến với người dùng trên toàn quốc trong thời gian tới. Tuy nhiên bạn có biết là hiện nay, đất nước nào đang có mạng 4G nhanh nhất thế giới?

Mới đây, OpenSignal tiếp tục đăng tải báo cáo về tốc độ kết nối 4G trên toàn cầu năm 2016 và tất niên, tốc độ đã cải thiện hơn so với năm trước.

 


 

Nới về tốc độ trung bình trên toàn cầu, OpenSignal cho biết tốc độ 4G trung bình trên thế giới là 17.4 Mbps, với nhiều quốc gia hiện nay, tốc độ trung bình đạt trên 20 Mbps, vào năm ngoái, tốc độ trung bình chỉ đạt 12.6 Mbps. Riêng Ấn Độ, tốc độ mạng 4G rất thấp, chỉ đạt 6.4 Mbps và hiện 4G đang là mạng di động phổ biến trên toàn thế giới, vượt cả 3G và 2G.

 


 

Vậy những quốc gia nào đang dẫn đầu tốc độ mạng 4G hiện nay trên thế giới? Top 5 là đây: Đứng thứ nhất là Singapore với tốc độ 45.9 Mbps, tiếp theo là Hàn Quốc (45.8 Mbps), Hungary (40.6 Mbps), Romania (35.6 Mbps) và đứng thứ 5 trong danh sách này là New Zealand: 34.9 Mbps.

Xem thêm: Cuộc đua 4G tại Việt Nam đã bắt đầu

NHT

Theo androidauthority

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Quốc gia nào có mạng 4G nhanh nhất hiện nay

Được biết, mạng 4G tại Việt Nam được phát triển sau vì vậy sẽ dùng công nghệ hiện đại hơn, cho tốc độ cao hơn và dự kiến đầu năm sau, 4G sẽ bùng...

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Dù phí cước cao nhưng tốc độ mạng 3G ở Việt Nam vẫn chậm gần nhất thế giới

Theo một cuộc khảo sát mới nhất từ Opensignal cho thấy tốc độ mạng 3G ở Việt Nam đang nằm trong nhóm chậm nhất thế giới.

Tốc độ Internet Việt Nam vượt Trung Quốc, trung bình đạt 5Mb/s

Theo báo cáo mới nhất của Akamai - công ty cung cấp dịch vụ mạng internet hàng đầu cho biết, Tốc độ internet của Việt Nam hiện đã vượt lên trên Trung Quốc, nhưng vẫn đứng sau Thái Lan, với tốc độ trung bình đạt 5Mb/s

Tốc độ mạng di động của Việt Nam đang kém nhất thế giới

Trang web phân tích OpenSignal đánh giá, Việt Nam nằm trong nhóm những quốc gia có tốc độ mạng di động kém nhất thế giới.

Nhà mạng Mobifone triển khai 4G tại nhiều thành phố lớn

Mạng 4G tốc độ cao sẽ được nhà mạng Mobifone triển khai tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Raspberry Pi 3 vừa có thêm phiên bản mới Model B+, nâng cấp khá nhiều thứ

Raspberry Pi 3 vừa có thêm phiên bản mới Model B+, nâng cấp khá nhiều thứ so với Model B của năm 2016. Cụ thể: xung nhịp CPU tăng từ 1,2 GHz lên thành 1,4 GHz, Bluetooth 4.1 nâng thành 4.2, có thêm Wi-Fi ac sử dụng băng tần 5 GHz và nâng cấp tốc độ

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.