Smartphone màn hình 100% mặt trước của Huawei xuất hiện, sẽ ra mắt vào 16/12

Sau khi Xiaomi Mi MIX ra mắt thì cuộc đua smartphone màn hình không viền cạnh càng nóng lên, dự kiến sắp tới sẽ là những mẫu smartphone “không biên giới” đến từ Huawei và Meizu.

Xem thêm: Xiaomi Mi MIX cháy hàng chỉ trong... 10 giây

Có vẻ như năm nay sẽ là năm của các hãng điện thoại Trung Quốc về sự đột phá trong thiết kế smartphone màn hình không viền. Tất nhiên trước đó, Sharp cũng đã tung dòng sản phẩm Aquos tương tự nhưng nó chỉ bán tại thị trường Nhật Bản mà thôi và viền cạnh cũng không đạt đến mức như Mi MIX. Còn bây giờ sẽ là những mẫu sản phẩm từ Meizu và Huawei.

 


 

Trước đó có thông tin cho biết smartphone không viền cạnh của Huawei sẽ ra mắt vào ngày 14/11 tới cùng với bộ đôi Huawei Mate 9 và Huawei Mate 9 Porsche Design mới ra mắt tại Đức. Tuy nhiên nguồn tin hôm nay từ Trung Quốc chia sẻ rằng chiếc smartphone không viền cạnh của Huawei sẽ ra mắt vào ngày 16/12.

Vậy smartphone không viền cạnh của Huawei trông thế nào? Mặc dù các hình ảnh chính thức chưa xuất hiện nhưng vào năm ngoái, Huawei đã nộp 1 bằng sáng chế về thiết kế smartphone cạnh cong, không viền cạnh của mình vì vậy chúng ta có thể mong đợi đây chính là sản phẩm sắp ra mắt.

NHT

Theo androidheadlines

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Những smartphone Huawei đầu tiên nhận bản cập Android 9 Pie beta

Ngoài ra, những smartphone đầu tiên nhận được bản cập vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite. Còn dòng Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 Lite sẽ nhận được bản cập nhật ngay sau loạt P20.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Lộ diện smartphone không viền mới của Huawei, cú đáp trả ngoạn mục tới Xiaomi

Bên cạnh thông tin về chiếc smartphone khồng viền cong bốn cạnh mới thì Huawei còn tiết lộ ngày ra mắt của bộ đôi Mate 9 và Mate 9 Pro.

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Smartphone 100% màn hình mặt trước của Huawei xuất hiện

Gần đây chúng ta đã được nghe thông tin về việc Huawei và Meizu sẽ tung ra smartphone với màn hình chiếm 100% mặt trước để cạnh tranh với Xiaomi...

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.