Phần mềm Wise Folder Hider Pro ẩn thư mục, tập tin

Wise Folder Hider Pro là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể cất, giấu đi những tài liệu, tập tin quan trọng trên PC. Điều này sẽ rất giúp ích bạn trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình.

Wise Folder Hider được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng, tuy nhiên chức năng của nó vô cùng chuyên nghiệp. Bạn có thể tin tưởng và giao hết trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cho công cụ này.

Điểm đặc biệt trên Wise Folder Hider Pro chính là việc có đến 2 lớp mã bảo vệ nhằm ngăn chặn toàn bộ những ý đồ xấu đối với thông tin bạn đang cất giữ. Ngoài ra, khi đang ẩn tập tin bạn có thể chỉnh sửa nhanh chóng chúng bằng vài click chuột.

Những tính năng hấp dẫn của Wise Folder Hider Pro

  • Bảo vệ dữ liệu riêng tư của bạn từ khỏi sự tò mò của người khác.
  • Giao diện người dùng thân thiện.
  • Ẩn tập tin cá nhân, hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân khác từ máy tính của bạn.
  • Dễ dàng ẩn dữ liệu chỉ với vào cú click chuột.
  • Hỗ trợ mật khẩu kép làm cho bạn ẩn Files & Folders an toàn hơn.
  • An toàn hơn và thuận tiện để sửa đổi các tập tin được bảo vệ.
  • Hỗ trợ ẩn ổ đĩa Flash (không phải ổ cứng gắn ngoài).
  • Hỗ trợ tính năng kéo và thả.

Hướng dẫn tải về và cài đặt Wise Folder Hider PRO 3.41

Bước 1: Nhấn vào đây để đi tới trang web tải phần mềm

Bước 2: Click vào 'Download Now Wise Folder Hider PRO 3.41'

Bước 3: Một thông báo hiện lên > Click vào 'Alternatively you can get a personal download link via email' Nhập địa chỉ email của bạn.

Bước 4: Đăng nhập vào email bạn vừa đăng ký > Mở email từ 'Giveaway of the Day' > Nhấn vào 'download link' > Nhấn vào 'Click the link to download'.

Bước 5: Nhấn vào đây để lấy mã kích hoạt > Sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu > Nhấn 'Get License Now'.

Bước 6: Mở email 1 lần nữa, mở nội dung thư được gửi từ 'WiseCleaner.com Order Server' > Tại đây sẽ cung cấp cho bạn 1 đoạn mã kích hoạt bản quyền.

Phần mềm Wise Folder Hider Pro ẩn thư mục, tập tin

Bước 7: Mở và cài đặt file vừa tải về ở Bước 2 > Nhập vào email của bạn, tên bạn và đoạn mã key đã copy ở Bước 6 > Nhấn 'Register' > Nhập vào mật khẩu để bảo vệ ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Wise Folder Hider PRO 3.41

Ứng dụng cung cấp cho bạn giao diện khá đơn giản, bạn có thể nhấn vào 'Hide File' để chọn file cần bảo vệ, 'Hide Folder' để chọn thư mục cần bảo về và nhấn vào 'Hide USB' để bảo vệ ổ USB của bạn. Ngoài ra, để đơn giản hơn bạn cũng có thể kéo thả tập tin/thư mục vào phần mềm để kích hoạt chế độ bảo vệ một cách nhanh chóng.

Để tạo thêm 1 lớp bảo mật cho tập tin bạn kích vào biểu tượng 'mũi tên' ngay bên cạnh 'open' > chọn 'Change password' > Nhập vào mật khẩu bảo vệ cho tập tin/thư mục đó.

Sau khi khóa nếu muôn mở tập tin/thư mục đó thì bạn chỉ cần double-click vào tên thư mục/tập tin ngay trong danh sách của ứng dụng hoặc nhấn vào 'open'.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Samsung Galaxy Folder 2: smartphone nắp gập, giá tầm trung

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 tiếp tục lộ hình ảnh mở hộp và cả giá bán khá hấp dẫn

Galaxy Folder 2 lộ ảnh chính thức

Sau khi rò rỉ vài bức ảnh thực tế thì mới đây, hình ảnh báo chí của smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 cũng đã xuất hiện.

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

Samsung Galaxy Folder 2 lộ ảnh báo chí cực kỳ thời trang và cao cấp

Những hình ảnh trên là phiên bản màu bạc, trước đó đã rò rỉ một số ảnh chất lượng cao Samsung Galaxy Folder 2 bản màu vàng. Có thể thấy được Samsung Galaxy Folder 2...

Ảnh quảng bá tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Folder 2

Sau khi lộ diện cấu hình, smartphone nắp gập của Samsung là Galaxy Folder 2 đã tiếp tục rò rỉ ảnh quảng bá.

Tuần này có gì: Đánh giá HTC One ME, Infinix Note 3, v.v

Đến với Tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết siêu phẩm vừa được hạ giá nhà HTC xuống phân khúc 6 triệu - One ME. Hạ xuống mức 4 triệu,...

Ngắm ảnh báo chí cùa điện thoại gập Samsung Galaxy Folder 2: thời trang và cao cấp

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 lộ thêm ảnh báo chí tuyệt đẹp, chứng tỏ máy sắp sửa ra mắt

Smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 sẵn sàng ra mắt

Smartphone vỏ sò của Samsung là Galaxy Folder 2 từng được ghi nhận trên GFXBench, bây giờ sản phẩm tiếp tục 'viếng thăm' cơ quan quản lý thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone