Người dân đua nhau mua SIM 4G thương mại đầu tiên Việt Nam

Sau 5 ngày chính thức thương mại hóa tại Phú Quốc, VinaPhone đã nhận được phản ánh rất tốt từ phía khách hàng về mạng và dịch vụ 4G mà họ được trải nghiệm tại địa phương này.

Đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT Kiên Giang cho biết, được cung cấp chính thức từ ngày 3/11 đến nay, việc triển khai cung cấp mạng VinaPhone 4G đang diễn ra khá suôn sẻ. Phản ánh của khách hàng về mạng và dịch vụ VinaPhone 4G trong mấy ngày qua rất tốt.

Người dân đua nhau mua SIM 4G thương mại đầu tiên Việt Nam
Người dân hào hứng trải nghiệm

Số lượng khách hàng mua SIM và đổi SIM rất đông. Chính vì vậy, Trung tâm kinh doanh VNPT Kiên Giang đã bố trí thêm các gian hàng để đảm bảo cho khách hàng đến thay và đổi SIM 4G thuận tiện hơn.

Ước tính có hàng nghìn khách hàng tìm đến gian hàng của VinaPhone để đổi sim và sử dụng VinaPhone 4G. Trong số đó có cả thuê bao VinaPhone và các thuê bao của nhà mạng khác. Đối với thuê bao VinaPhone, chỉ cần mang SIM đến đổi SIM 4G còn các thuê bao của nhà mạng sẽ phải mua SIM mới với tính năng 4G của VinaPhone để có thể trải nghiệm được mạng di động 4G tốc độ siêu nhanh.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều smartphone có hỗ trợ 4G, chẳng hạn như iPhone, smartphone Samsung…hay thậm chí các smartphone giá chưa tới 3 triệu đồng cũng hỗ trợ 4G. Do đó, thị trường đầu cuối rất thuận lợi để người dùng có thể trải nghiệm được ngay dịch vụ VinaPhone 4G.

Hiện trên thị trường mới chỉ có VNPT là doanh nghiệp Viễn thông đầu tiên chính thức thương mại hóa mạng và dịch vụ 4G tại Phú Quốc. Đây là huyện đảo du lịch phát triển với lưu lượng khách ghé thăm hàng năm tương đối lớn. Việc phủ sóng và cung cấp chính thức dịch vụ 4G tại Phú Quốc sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển đô thị và du lịch của Huyện đảo này.

Những hoạt động quảng cáo SIM 4G của VinaPhone

Ngay tại sự kiện khai trương diễn ra hôm 3/11, toàn bộ khách mời đã được cung cấp thiết bị kiểm tra tốc độ để kiểm chứng sự vượt trội của 4G so với 3G. Kết quả kiểm tra cho thấy, tốc độ truy cập Internet trung bình của VinaPhone 4G đạt từ 40 đến 80Mb/s.So với tốc độ trung bình của mạng 3G, tốc độ truy cập mạng của VinaPhone 4G cao hơn 7 lần đến 10 lần. Tốc độ truy cập Internet tối đa của VinaPhone 4G có thể đạt tới 300Mb/s.

Với tốc độ này, trải nghiệm của người dùng với các hoạt động tương tác với Internet của người dùng như download, upload, livestream, chơi game được tối ưu với độ trễ giảm hẳn so với hiện nay.

VinaPhone 4G có thể thay thế được cho đường truyền internet trong một số trường hợp. Cùng với đó, VinaPhone 4G có những gói cước chuyên data dùng cho các thiết bị hotspot để phát wifi, phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Theo thông tin từ VinaPhone, hiện các thuê bao VinaPhone có thể đăng ký các gói 4G dung lượng tốc độ cao với giá bằng các gói 3G hiện nay. Cụ thể gói BIG 70,  khách hàng có 1,6 GB dung lượng với 70.000 đồng; Gói Big 100 sẽ được 2,5GB với giá 100.000 đồng; Gói BIG 200 giá 200.000 đồng để sử dụng 5.5GB và gói BIG 300 được sử dụng 10GB dung lượng với giá 300.000 đồng. Để đăng ký sử dụng VinaPhone 4G của VinaPhone, khách hàng chỉ cần soạn theo cú pháp DK và gửi tới 888.

Bên cạnh đó, với những thuê bao hoà mạng mới, VinaPhone cung cấp bộ SIM ưu đãi data. Chỉ với 199.000 đồng, khách hàng được miễn phí 1,6 GB data mỗi tháng trong vòng 6 tháng khi đăng ký gói Big 70, ưu đãi giá data từ tháng thứ 7 đến tháng 12.

Trên nền tảng VinaPhone 4G, khách hàng có thể trải nghiệm những gói nội dung, video độc quyền, khác biệt của VinaPhone. Chẳng hạn các dịch vụ như gói truyền hình My TV cho điện thoại, các gói tích hợp được đóng gói phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau hay những gói đính kèm thiết bị với mức giá ưu đãi cũng là điểm nhấn được trông đợi trong ở VinaPhone 4G.

Sau Phú Quốc, Hà Nội, thành phố HCM và 10 tỉnh thành trọng điểm sẽ được triển khai mạng VinaPhone 4G.

Theo XHTT


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp nhân dịp 20/10

Những ngày gần đây, thông tin về khuyến mãi nạp thẻ của VinaPhone liên tục được khách hàng quan tâm và chờ đợi. Chính vì vậy, không để khách hàng...

Hot: Đã có giá các gói cước Vinaphone 4G

Tin mà các bạn mong chờ từ nhà mạng Vinaphone về giá cước 4G cuối cùng cũng đã công bố

VinaPhone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 11/11 trên toàn quốc

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại 50% NẠP THẺ VÀNG trong ngày 11/11/2016 cho các thuê bao trả trước đang hoạt động trên toàn...

Combo50, gói cước 1 "cân" tất cả của VinaPhone

COMBO50 được xem như là gói đa năng dành cho người dùng VinaPhone. Tức là khi đăng ký, bạn nhận ưu đãi của các dịch vụ: gọi, nhắn tin, mạng dữ...

Thuê bao Viettel, MobiFone, VinaPhone sẽ được chuyển mạng giữ nguyên số như thế nào?

Làm sao để chuyển mạng giữ nguyên số điện thoại? Chuyển mạng giữ nguyên số điện thoại mang lại cho người dùng những lợi ích gì? Các nhà mạng sẽ...

Hơn 100 triệu thuê bao Viettel, Vinaphone và Mobifone sắp được sử dụng 4G

Theo chỉ đạo từ Bộ TT&TT thì 3 nhà mạng và Viettel, Vinaphone và MobiFone sẽ được cấp phép 4G trong tháng 9 trên băng tần 1800MHz.

Sim Vina690 của VinaPhone với ưu đãi khủng cho khách hàng

VinaPhone triển khai dịch vụ Sim Vina690 với những ưu đãi khủng dành cho các khách hàng của mình sử dụng di động thoải mái hơn khi nghe gọi hay...

VinaPhone nhân 3 lần dung lượng data cho khách hàng Tết 2017

Thế giới di động - Dịp tết này, khách hàng VinaPhone sẽ được nâng cao chất lượng trải nghiệm giải trí, chia sẻ online với chương trình “Lì xì data - Nhân 3 dung...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.