Apple lần đầu tiên tự bán iPhone hàng tân trang

Trước đó, những chiếc iPhone hàng tân trang (refurbished) của Apple chỉ bán qua các kênh bán lẻ khác.

iPhone 6S và 6S Plus hàng tân trang vừa được Apple mở bán trên website của mình. Ảnh: TechnoBuffalo.

Cho đến nay, Apple chưa từng bán iPhone tân trang (refurbished) trên cửa hàng online của mình. Người dùng có thể mua những chiếc Mac, iPad hay thiết bị như AirPort Extreme tại đây, nhưng không phải iPhone. Apple thường xuyên cung cấp nguồn hàng iPhone tân trang cho các nhà bán lẻ thứ 3.

Mọi chuyện chính thức thay đổi từ ngày 8/11, khi Apple công bố bán sản phẩm iPhone 6S, 7S Plus trên kho hàng tân trang.

Người dùng có thể tìm mua iPhone 6S 16 GB với giá 449 USD. iPhone 6S Plus được bán với 2 phiên bản gồm 16 và 64 GB, với giá lần lượt 529 và 589 USD.

So với hàng mới, người dùng tại Mỹ có thể tiết kiệm 15% (khoảng 110 USD) khi lựa chọn hàng tân trang.

Mức giá Apple đưa ra cao hơn khá nhiều so với các bên thứ 3. Chẳng hạn, nếu tìm trên eBay, người dùng có thể mua một chiếc iPhone 6S 16 GB với giá 379 USD. Tuy nhiên, hàng do Apple bán ra được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ trong một năm.

Ngoài ra, tất cả iPhone hàng tân trang do Apple bán chính thức đều là bản mở mạng, đã thay pin và vỏ ngoài hoàn toàn mới. Điều này đồng nghĩa nó gần giống như một chiếc iPhone mới.

Do mới ra mắt nên 2 sản phẩm mới là iPhone 7 và 7 Plus chưa có hàng tân trang. 2 smartphone này được bán với giá lần lượt 649 và 769 USD cho bản 16 GB.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Apple, iPhone, trang

TIN LIÊN QUAN

Apple mở bán iPhone "refurbished" với vỏ và pin mới hoàn toàn

Mới đây, Apple chính thức bán ra chiếc iPhone phiên bản 'refurbished' là hàng trả bảo hành với chiếc vỏ và viên pin hoàn toàn mới.

Apple đã chính thức bán iPhone Refurbished

Từ lâu người dùng có thể mua những sản phẩm Refurbished (tân trang lại) Mac, iPop và iPad. Nhưng hôm nay lần đầu tiên trên website của hãng đã bổ...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các