Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9

Trong bài viết, sẽ chỉ cho các bạn cách để cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9, phiên bản hệ điều hành Google mới nhất hiện nay.

 


Android 7.0 Nougat cho Huawei P9

 

Huawei P9 đang là thiết bị thứ 2 được cập nhật lên Android 7.0 Nougat sớm sau các điện thoại Nexus và Sony Xperia Z3. Đây thực sự là một thông tin tuyệt vời cho người dùng P9 và bây giờ bạn đã có thể tự cài đặt phiên bản Android này lên điện thoại của mình thông qua các bước hướng dẫn dưới đây.

Hãy nhớ rằng, phần mềm này chưa phải là chính thức mà chỉ là phiên bản thử nghiệm của Huawei dành cho P9.

Lưu ý:
- Chọn đúng số mô hình để tải về firmware chuẩn của điện thoại.
- Hãy chắc chắn rằng có ít nhất 70% pin còn lại trên điện thoại của bạn trước khi bắt đầu quá trình.
- Cập nhật firmware này chỉ dành cho Huawei P9
- Nên back up lại các dữ liệu quan trọng sang máy tính. Tránh trường hợp các lỗi trong quá trình update có thể làm mất dữ liệu.

Thực hiện:
- Tải về tập tin OTA Update dạng zip tại trang tải firmware cho Huawei P9.
- Đổi tên các tập tin tải về thành update.zip
- Giải nén tập tin Update.Zip
- Tạo một thư mục có tên Dload trong bộ nhớ trong của điện thoại hoặc trên thẻ SD của bạn. Sau đó copy file vừa giải nén từ Update.zip vào trong thư mục này.
- Sau đó vào trong Cài đặt > Cập nhật hệ thống > Menu > Cập nhật cục bộ > Chọn file cài đặt.
- Quá trình cài đặt sẽ bắt đầu tự động
- Sau khi hoàn thành, khởi động lại thiết bị của bạn

***Bạn có thể bắt đầu cập nhật thông qua mã nhập trên bàn phím gọi điện * # * # 2846579 # * # * và sau đó chọn ProjectMenu -> Software Upgrade -> SDCard Upgrade.

Ngoài phương pháp cập nhật bằng tay, các bạn có thể đăng kí để trải nghiệm sớm qua OTA phiên bản Android 7.0 Nougat cho Huawei P9 theo như hướng dẫn tại đây. Đặc biệt, các lỗi và bugs càng phát hiện nhiều thì cơ hội của bạn trúng thêm 1 chiếc Huawei P9 càng cao.

Kết quả: 

 


 

Xem thêm: Trải nghiệm ngay Android 7 nhận Huawei P9 liền tay

Ngọc Bình
Theo (1) , (2)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei công bố kế hoạch cập nhật Android Nougat và EMUI 5.0

Sau khi ra mắt Huawei Mate 9 với Android 7.0 và EMUI 5.0 cài sẵn, Huawei cũng công bố danh sách nhưng model cũ nhận được bản cập nhật này.

Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ, RAM 4 GB, Android 7 Nougat

Huawei JMM là chiếc smartphone chuẩn bị được ra mắt của Huawei. Máy vừa được chứng nhận TENAA - Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc.

Tổng hợp danh sách smartphone Android sắp lên đời Android 7.0 Nougat

HTC Theo báo cáo từ Android Police, HTC ngầm xác nhận rằng HTC 10, HTC One A9 và HTC One M9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 7.0, rất có thể hãng này...

Lịch cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat của các hãng smartphone

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh và máy tính bảng Android phải phụ thuộc vào Google. Bởi khi hệ điều hành Nougat 7.0 ra mắt, Google đã ưu ái cho những “đứa con” của mình. Các hãng khác phải chờ đợi lâu...

Xuất hiện smartphone mới của Huawei sở hữu 3GB RAM chạy Android 7

Được biết, thiết bị này mang số hiệu Huawei JMM-AL00 được hiển thị chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và có thể sẽ là một thiết bị nằm ở phân...

Huawei P9 và Mate 8 chính thức nhận được Android 7.0 Nougat

Hôm nay, 2 smartphone là Huawei P9 và Mate 8 đã chính thức được cập nhật lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng.

Huawei P9 bản quốc tế sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat

Sau khi ra mắt những flagship mới gồm Huawei P10 và P10 Plus tại MWC 2017 vừa qua, Huawei cũng tuyên bố sẽ triển khai cập nhật Android 7.0 với giao diện EMUI 5.0 cho Huawei P9 trong quý 1/2017.

Huawei ra mắt Honor V9 Play với MediaTek MT6750, Camera 13 MP, Android 7 Nougat

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Huawei chính thức ra mắt mẫu smartphone mới Honor V9 Play trong ngày hôm nay (6/9) với thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình vát cong 2.5D, kích thước tổng thể 147.9×73.2×7.65mm và nặng 145g.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số