Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Theo lịch trình, sau một thế hệ điện thoại có chữ S thì sẽ đến một thế hệ điện thoại thông thường. Đây cũng sẽ là phiên bản nhận được những cải tiến lớn cả về thiết kế lẫn cấu hình so với những mẫu điện thoại từng công bố trước đó.

 

Ví dụ, hồi năm 2014, Apple đã mang đến iPhone 6 với kích cỡ 4,7 inch, tăng nhẹ so với 4 inch của iPhone 5S. Ngoài ra, iPhone 6 Plus cũng chính thức xuất hiện với màn hình khủng lên đến 5,5 inch. Do đó, dựa theo quy luật này, iPhone 7 sẽ mang thiết kế hoàn toàn mới khi phát hành vào năm 2016. Với thông tin này, Apple cho rằng doanh số của iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ có sự suy giảm mạnh bởi người dùng chờ đợi iPhone với kiểu dáng mới lạ hơn.

 
Về cấu hình của iPhone 7, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho rằng máy sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 2GB và với iPhone 7 Plus là 3GB. Máy sẽ được sản xuất đại trà và bán ra kể từ quý 3 năm tới.

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.