Huawei Mate 9 ra mắt với camera Leica mới

Mate 9 vẫn là chiếc phablet cao cấp màn hình siêu lớn của Huawei. Cụm camera kép là điểm nhấn của sản phẩm, giống với model P9.



Mate 9 có màn hình lớn, cấu hình cao và camera nâng cấp so với P9. Ảnh: PhoneArena.

Huawei Mate 9 vừa chính thức trình làng tại một sự kiện hoành tráng tổ chức tại Munich, Đức. Model này từng bị rò rỉ vô số lần trước khi mọi thứ được công bố chính thức. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm bất ngờ ở chiếc phablet màn hình lớn từ Huawei.

Mate 9 sở hữu vỏ kim loại với màn hình lớn 5,9 inch IPS, độ phân giải 1.080p. Màn hình này dùng kính 2,5D. Máy có độ mỏng 7,5mm, nặng 190 gram.

Huawei Mate 9 sử dụng con chip Kirin 960 với con chip 8 nhân mạnh mẽ (4 nhân Cortex-A73 tốc độ 2,4 GHz và 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1,8 GHz). Con chip này cũng trang bị GPU hàng đầu tiện nay là Mali-G71 MP8. Máy có dung lượng RAM 4 GB.



Điểm nhấn của Mate 9 chính là camera Leica thế hệ thứ 2. Nó là một hệ thống camera kép với camera đơn sắc 20 megapixel khẩu độ f/2.2 và camera màu 12 megapixel f/2.2.Bộ đôi camera này được hỗ trợ bởi hệ thống chống rung quang học, công nghệ lấy nét 4 trong một bao gồm laser, lấy nét theo phase, độ sâu và độ tương phản. Máy cũng dùng đèn flash 2 tông màu.

Khá thú vị khi Huawei khẳng định camera này hỗ trợ tính năng Hybrid Zoom mới, cho phép người dùng zoom mà không làm mất chất lượng của ảnh. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đợi trải nghiệm thực tế để đánh giá về tính năng này.

Trên Mate 9, lần đầu tiên một smartphone của Huawei hỗ trợ quay video 4K. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/1.9.

Những thông số còn lại của máy bao gồm dung lượng lưu trữ trong 64 GB, 2 SIM với kết nối LTE, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với cục sạc 5A. Máy hỗ trợ cảm biến vân tay đặt ở mặt sau.

Mate 9 chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.0 tủy biến, bán ra với các màu gồm xám, bạc, vàng, nâu, trắng sứ và đen. Thiết bị này có giá 699 euro tại châu Âu.


Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Huawei, Mate, camera, Leica

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Rò rỉ hình ảnh hệ thống camera Huawei Mate 20 Pro

Các nhà phát triển XDA đã tiết lộ thông tin về Huawei Mate 20 sắp tới. Hình ảnh mới nhất về Huawei P20 Pro cho thấy sản phẩm sẽ vẫn có hệ thống 3 camera phía sau.

Huawei Mate 9: Camera kép 20 MP, sạc 50% pin trong 5 phút

Huawei đã gửi thư mời ra mắt chiếc phablet cao cấp Mate 9 vào ngày 3/11 tới đây, bây giờ nhiều thông tin mới về sản phẩm đã được hé lộ. Theo đó...

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 9 và Mate S2 cũng sẽ dùng camera kép Leica

Không chỉ Huawei P9 mà dự kiến 2 smartphone tiếp theo của Huawei gồm Mate 9 và Mate S2 cũng sẽ sở hữu bộ camera kép với ống kính mang thương hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế