Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên iPhone mà không cần Jailbreak

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone? Không cần phải jailbreak hay sử dụng thủ thuật gì phức tạp. Mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm nhanh và dễ dàng nhất. Bằng cách sử dụng Voicemail, bạn dễ dàng ghi âm bất cứ cuộc gọi nào trên iPhone.

 
Làm thế nào để ghi âm cuộc gọi trên iPhone thông qua Voicemail

 

Về cơ bản những gì bạn đang làm ở đây là việc tự gửi một đoạn thư thoại (Voicemail) ghi âm cuộc gọi cho hộp thư thoại của chính bạn. Một khi hoàn tất cuộc gọi, một file ghi âm sẽ xuất hiện trong hộp thư thoại của bạn. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng cách sử dụng Voicemail.

B1: Mở ứng dụng điện thoại và thực hiện cuộc gọi như bình thường

B2: Chạm vào nút 'Add Call' và nhập vào số điện thoại riêng của bạn.

 
 

B3: Khi Voicemail bắt đầu ghi âm, hãy nhấp vào nút 'Merge calls' để gộp chung file ghi âm thư thoại Voicemail cùng với cuộc gọi mà bạn đang thực hiện ở bước đầu tiên.

 
 

B4: Nói chuyên như bình thường, khi cuộc gọi kết thúc, bạn hãy chờ một chút và file ghi âm cuộc gọi  sẽ xuất hiện trong mục 'Voicemail' của phần iPhone Phone App.

 
 

Vây là xong, bạn đã ghi âm thành công cuộc gọi trên iPhone rồi nhé. Phương pháp này hoạt động một cách trơn tru, không có nhiều thao tác rườm rà. Để lưu lại và gửi đi file ghi âm này, bạn phải kích hoạt tính năng Visual Voicemail. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn làm việc này nhé. Chúc bạn thành công.

Xem thêm: Cách hay nhất để trải nghiệm thanh Touch Bar mà không cần mua Macbook Pro 2016 Xem thêm: Top 5 ứng dụng làm phim đỉnh nhất trên iOS

DominV

Theo OSXDaily

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký Voicemail - Hộp thư thoại cho 3 nhà mạng ở Việt Nam

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký dịch vụ Voicemail - hộp thư thoại cho 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất ở Việt Nam.

Một số mẹo đơn giản giải phóng nhanh dung lượng trên iPhone, iPad

Một số mẹo và thủ thuật nhỏ đơn giản nhưng hữu ích, giúp giải phóng nhanh dung lượng lưu trữ trên iPhone, iPad, nhất là phiên bản 16 GB

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

[Hướng dẫn] Bật đèn flash thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone

Để đổi mới cách thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone. Chúng ta có thể lựa chọn tính năng nháy đèn Flash theo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí trên iOS 10

Không giống như Facetime, Wi-Fi Calling phụ thuộc vào một công nghệ mang tên SIP/IMS ((IP Multimedia Subset). Công nghệ này cho phép iPhone của bạn có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi...

Tại sao iPhone lại có đến 2 cách nhận cuộc gọi?

Có bao giờ bạn thắc mắc là tại sao trên iPhone khi có cuộc gọi đến lại có đến 2 cách nhận khác nhau? Khi thì có 2 nút bấm để bắt máy và tắt máy,...

Người dùng đau đầu vì iPhone X dính lỗi cuộc gọi

Một số lượng lớn người dùng dường như đang có vấn đề với iPhone X khi mà họ không thể sử dụng thiết bị như một điện thoại. Chính xác hơn, báo cáo nói rằng có vài thời điểm, chủ sở hữu smartphone đắt nhất của Apple đã không thể trả lời cuộc gọi đến.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.