Sony bán nhà máy sản xuất module máy ảnh cho công ty TQ

Sony mới đây đã thông báo kế hoạch bán toàn bộ vốn sở hữu tại nhà máy Sony Electronics Huanan cho công ty Trung Quốc Shen Zhen O-Film Tech với giá bán ước đoán ban đầu khoảng 95 triệu USD.

Theo nguồn tin từ Reuters trích dẫn lại, giá trị có thể chạm mốc 234 triệu, con số cuối cùng có lẽ sẽ được thông báo khi thương vụ hoàn tất. Dù sao thì thương vụ này cũng được Sony kì vọng sẽ mang lại cho họ một khoản lợi nhuận nhất định.

Nhà máy Sony Electronics Huanan tại Quảng Châu (Trung Quốc), là nơi làm việc của 4000 nhân viên với số vốn 73 triệu USD, thuộc toàn quyền sở hữu của Sony China, chuyên sản xuất các module dùng trong máy ảnh KTS.

Việc bán nó đi phản ánh nỗ lực tối ưu hóa quy mô sản xuất module máy ảnh của công ty, khi mà thị trường máy ảnh nhìn chung cũng đang theo chiều hướng suy giảm rõ rệt.


Theo sonyfan

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia L2 bán tại châu Âu ở mức gần 8 triệu đồng

Như các bạn đã biết, Sony Xperia L2 được công bố ở Consumer Electronics Show 2018 tại Las Vegas và là một trong số rất ít các thiết bị Android mà chúng ta thấy trong chương trình hội chợ triển lãm công nghệ này.

Sony giảm 86% lợi nhuận trong quý II

Sau khi kết thúc quý II vào tháng 9, Sony cho biết lợi nhuận kinh doanh của họ đã giảm từ 848...

Công nhân nhà máy Trung Quốc nổi dậy, gây áp lực với Sony

Các công nhân làm việc cho một nhà máy ở Quảng Châu, Trung Quốc đang tụ tập lại với nhau để gây bạo loạn nhắm vào Sony, theo tờ Nikkei đưa tin.

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Đáng báo động: Sony sụt giảm 86% lợi nhuận trong Q2/2016

1/11 vừa qua, Sony công bố tình hình kinh doanh của mình trong Q2/2016. Ghi nhận cho hay, lợi luận đã giảm đến 86%, một con số đáng báo động cho...

XZ giảm 2 triệu là tin vui cho Sony Fan dịp Tết

Thế giới di động - Với mức giá chỉ gần 13 triệu, Xperia XZ sẽ trở thành một món hời trong tầm giá. Đây sẽ là một tin cực vui đối với các fan Sony cũng như những...

Smartphone có RAM 4GB đầu tiên của Sony vừa xuất hiện

Một nguồn tin riêng vừa chia sẻ với Sonyfan rằng Sony Mobile đã lên kế hoạch cho việc ra mắt mẫu flagship tiếp theo trong năm 2017.

Rò rỉ thông tin 2 smartphone Sony với chip Snapdragon 820

Cách đây vài tháng, tin đồn bắt đầu xuất hiện về 2 mẫu smartphone chuẩn bị ra mắt của Sony, với...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.