iPhone 7 chạy iOS 10.1.1 đã bị bẻ khóa thành công

Một nhà chuyên gia an ninh tên Luca Todesco cho biết ông đã có thể bẻ khóa (Jailbreak) phiên bản mới nhất của iOS 10.1.1 ngay trên chiếc iPhone 7 của mình.

Trước đó không lâu, một số video, hình ảnh trên mạng cho thấy iOS 10.1 đã được bẻ khóa một cách dễ dàng. Sau khi nâng cấp lên iOS 10.1.1 thì phiên bản này tiếp tục lại được Jailbreak một cách nhanh chóng. Điều này chứng tỏ có 1 lổ hổng tồn tại trên các phiên bản iOS vẫn chưa được Apple khắc phục triệt để.

iOS 10.1 đã được bẻ khóa thành công.

Luca Todesco cho hay, ông không có kế hoạch công bố cách để bẻ khóa vì điều này nằm ngoài đạo đức nghề nghiệp của 1 nhà nghiên cứu phần mềm. Có lẽ ông sẽ liên lạc với các kỹ sư Apple để họ nhanh chóng khắc phục lỗ hổng trên.

Jailbreak là hành động can thiệp vào khu vực lưu trữ hệ điều hành, từ đó giúp chúng ta có thể thay đổi chúng để phục vụ những mục đích nâng cao hơn. Tuy nhiên, điều này đem đến rất nhiều rủi ro, một trong số đó là phiên bản iOS sẽ mất tính ổn định vốn có.

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 10.2 beta, dự kiến sẽ có rất nhiều người tham gia vào việc Jailbreak hệ điều hành này.



ĐẶT MUA iPhone 7

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bản jailbreak iOS 10.2 không dành cho iPhone 7 và 7 Plus

Thế giới di động - Mới đây, hacker Luca Todesco – người rất quen thuộc với những phiên bản jailbreak – đã tiết lộ rằng bản jailbreak cho iOS 10.2 sẽ sớm tung ra...

Dù mới bán nhưng iPhone 7 với iOS 10 đã bị Jailbreak thành công

Mới bán ra nhưng iPhone 7 đã bị Jailbreak thành công bởi một nhà phát triển người Ý, hacker và cũng là nhà nghiên cứu bảo mật Luca Tedesco.

iPhone 7 mới ra mắt đã bị bẻ khóa

Theo PhoneArena, một tin tặc có tên Luca Todesco đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân về việc chiếc iPhone 7 chạy iOS 10 mới nhất của Apple đang trong tình trạng bẻ...

Từ nay đừng ai nghĩ tới việc Jailbreak iOS nữa nhé!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Apple là hầu hết các thiết bị iOS mới ra đều bị jailbreak. Nhưng nay, Apple đã có cách chặn đứng việc làm này.

[VIDEO] iOS 10 vừa ra mắt đã bị bẻ khóa khiến iFan “đứng ngồi không yên”

Hacker có biệt danh “iH8sn0w” – cái tên quen thuộc trong giới chuyên bẻ khóa iOS, vừa đăng một video lên YouTube cho thấy anh ta đã jailbreak được phiên bản IOS 10 beta trên...

Hacker bẻ khóa iOS 11 thành công chỉ 3 tuần sau khi ra mắt

Tuy nhiên, việc bẻ khóa iOS 11 ở giai đoạn này chỉ nhằm chứng tỏ rằng bảo mật của nền tảng từ Apple vẫn có thể bị đánh bại.

iPhone 7 vừa lên kệ đã bị bẻ khóa thành công

Luca Tedesco - một hacker, nhà phát triển, nhà nghiên cứu bảo mật người Italy đã tuyên bố rằng, anh đã bẻ khóa thành công iPhone 7 chạy iOS 10.

Xuất hiện bản hack chạy Ubuntu trên iPhone 7 đã Jailbreak bằng Checkra1n

Giờ đây, người dùng iPhone 7 đã có thể thiết lập và chạy Ubuntu trên thiết bị đã bẻ khóa của mình một cách dễ dàng. Hầu hết người dùng iPhone có xu hướng bẻ khóa iPhone hoặc iPad của họ để họ có thể thử các tinh chỉnh khác. Tuy nhiên, thử nghiệm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.