Samsung Gear 360 camera di động chụp 360 độ giá tốt

Mẫu camera di động với thiết kế độc lạ của Samsung thu hút người dùng nhờ khả năng quay và chụp hình 360 độ khá mới mẻ với phần lớn người dùng phổ thông tại Việt Nam.

Sản phẩm của Samsung ra mắt từ đầu năm nhưng lại mới được bán chính thức tại Việt Nam. Gear 360 là một trong những model đầu tiên có khả năng quay và chụp 360 độ được bán tại thị trường trong nước và có mức giá tốt, khoảng 6,99 triệu đồng.



Samsung Gear 360 camera di động chụp 360 độ giá tốt


Thiết kế của Gear 360 khác biệt và độc đáo hơn hẳn các mẫu camera 360 đang có trên thị trường. Phần thân máy được làm dạng hình tròn kết hợp hai ống kính góc siêu rộng tạo thành hình cầu. Kích thước của Gear 360 chỉ nhỏ gọn như quả bóng tennis nên người dùng dễ dàng cầm bằng một tay, tuy nhiên, lại khó bỏ túi quần áo để mang theo.


Gear 360 có hệ thống điều khiển đơn giản với các phím tròn, trên đỉnh là nút chụp hoặc quay, cùng một màn hình nhỏ hiển thị lượng pin, chế độ chụp, tình trạng kết nối và số lượng ảnh có thể lưu được còn lại. Ở cạnh bên có nút menu dùng để điều chỉnh các chế độ chụp và tắt mở Bluetooth, cuối cùng là nút nguồn kiêm phím back. Khe cắm pin và thẻ nhớ được đặt ở bên còn lại. Nắp đậy được làm kín với gioăng cao su giúp chống nước nhẹ. Gear 360 không có bộ nhớ trong nên người dùng phải sử dụng thẻ nhớ ngoài.


Phần đế được vát phẳng để camera không bị lăn, bên cạnh đó, lỗ gắn chân máy tiêu chuẩn giúp cho Gear 360 có thể gắn trên nhiều loại tripod hay gậy tự sướng khác nhau tuỳ vào nhu cầu sử dụng của người chụp. Đi kèm là một tripod nhỏ có thể sử dụng như một tay cầm khi chụp hình, người dùng cũng có thể cầm trực tiếp Gear 360 để chụp nhưng sẽ bị chụp cả tay vào hình nếu để chế độ 360. Bên cạnh đó, do ống kính lồi nên nếu cầm bằng tay sẽ dễ làm bẩn ống kính làm giảm chất lượng hình ảnh thu được. Người dùng cũng nên cẩn thận tránh làm trầy xước ống kính.


Do nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm dành cho dòng smartphone Galaxy của Samsung, Gear 360 chỉ tương thích với các smartphone cao cấp của hãng như Galaxy S6 trở lên. Mặc dù chỉ hỗ trợ các sản phẩm của Samsung, Gear 360 có phần mềm hỗ trợ tốt, đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần bật thiết bị và kết nối Bluetooth với điện thoại, smartphone của Samsung sẽ tự động gợi ý để cài đặt ứng dụng quản lý Gear 360 Manager.




Giao diện của phần chụp hình giống với smartphone Samsung nên người dùng sẽ không mất thơi gian làm quen. Gear 360 có 4 chế độ sử dụng là chụp hình, quay phim, quay timelapse và quay theo vòng lặp - chế độ cuối cùng dành cho người dùng muốn sử dụng Gear 360 như một camera hành trình, thiết bị sẽ ghi lại hình ảnh theo một gian nhất định đến khi đầy thẻ nhớ thì sẽ tự động ghi đè lên các đoạn video đã ghi trước đó. Cả 4 chế độ đều cho phép tuỳ chọn sử dụng một ống kính hoặc 2 ống kính để quay phim và chụp hình 360 độ.


Hình ảnh sau khi chụp hoặc quay được sẽ ghi trên thẻ nhớ, nếu sử dụng 2 camera, phần mềm sẽ tự động ghép ảnh hoặc video thành 360 độ. Người dùng có thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ lên Facebook, Youtube - các mạng xã hội hỗ trợ định dạng 360 độ.


Ứng dụng quản lý cũng cho phép cắt ghép các cảnh quay nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, để có trải nghiệm tốt nhất cho hình ảnh và video dạng 360 độ, người dùng nên sử dụng kính thực tế ảo Gear VR của Samsung khi xem trên smartphone hoặc sử dụng các loại kính thực tế ảo khác khi xem từ mạng xã hội.




Gear 360 được trang bị 2 ống kính mắt cá góc rộng 195 độ với khẩu độ f/2.0. Mỗi ống kính sử dụng một cảm biến ảnh 15 megapixel. Hình ảnh chụp được có độ phân giải tối đa lên đến 30 megapixel còn video chất lượng 4K. So với các thiết bị cá nhân khác, hình ảnh chụp được từ Gear 360 tốt hơn, sáng rõ và sắc nét cùng với màu sắc trung thực. Các chỗ ghép nối khá mượt, rất ít khi xuất hiện hiện tượng đứt gãy hay bị lệch khung hình.


Ở chế độ quay, Gear 360 hỗ trợ chuẩn nén HEVC giúp file video nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt. Người dùng cũng có thể quay phim với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây ở độ phân giải 2.560 x 1.280 pixel. Chất lượng video của Gear 360 không bằng các máy quay chuyên dụng nhưng nổi trội hơn nhờ khả năng quay 360 độ, tính năng mà thường phải đầu tư số tiền rất lớn nếu muốn sử dụng trên các thiết bị chuyên dụng. Để quay phim, bạn nên sử dụng chân đế và cố định máy vào một chỗ để có được video chất lượng tốt nhất. Chất lượng quay phim trong điều kiện ánh sáng yếu chưa tốt, hình ảnh nhiễu và bị mất chi tiết vùng tối, điểm thường thấy trên các camera cá nhân hiện nay.





Gear 360 là máy ảnh di động thú vị nhờ tính năng chụp hình và quay phim 360 độ và thiết kế độc đáo. Điểm hạn chế là chỉ tương thích với các smartphone cao cấp cùng hãng, bù lại, người dùng dễ dàng xử lý và chia sẻ nội dung.


Theo Sohoa.vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Viễn Thông A giảm hơn 2 triệu đồng Samsung Gear 360 ngày mở bán sớm

Chiếc máy ảnh, quay phim 360 độ Samsung Gear 360 sẽ được Viễn Thông A mở bán sớm vào hôm nay. Hệ thống này cho biết sẽ giảm giá 30% cho những người đến mua...

Camera Samsung Gear 360 lên kệ tại VN với giá 6,9 triệu đồng

Sau khi ra mắt cùng Galaxy S7 và S7 Edge, Gear 360 đã được Samsung mang về Việt Nam và bán từ 22/10 với giá 6,99 triệu đồng. Đây là mẫu camera có thể quay...

Samsung Gear S2, Gear S3 và Fit 2 đã có thể kết nối với iOS

Thông tin này được Samsung chính thức xác nhận ngày hôm nay. Khi muốn kết nối với Samsung Gear S2 hay Gear S3, người dùng iPhone hay iPad đơn giản chỉ cần tải ứng dụng...

Khui hộp Samsung Gear 360 - 2 camera chụp 30 'chấm', 360 độ, giá 6,9 triệu

Samsung Gear 360 là mẫu camera có thể quay video 360 độ, tạo ra nội dung thực tế ảo cho kính Gear VR và...

Trên tay và một số ảnh chụp từ Samsung Gear 360

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng trên tay sản phẩm Samsung Gear 360 và xem hình ảnh chụp từ thiết bị này có gì đặc biệt nhé.

Đập hộp và trên tay Samsung Gear 360 giá 6,9 triệu đồng tại Việt Nam

Sau khi giới thiệu tại MWC 2016, Samsung bắt đầu bán Gear 360 tại Việt Nam. Gear 360 được đóng hộp tương tự smartwatch Gear S2. Phụ kiện đi kèm bao gồm 1 túi đựng...

Samsung Gear S3, Gear S2, Gear Fit 2 đã có thể kết nối iOS

Thế giới di động - Samsung mới đây đã ra thông báo mở rộng hỗ trợ iOS cho nhiều thiết bị đeo của mình bao gồm Gear S2, Gear S3 và Gear Fit 2.

Samsung Gear 360 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Samsung vừa chính thức ra mắt Samsung Gear 360 tại Galaxy Studio đặt trong trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.