Trên tay Surface Diana: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt

Phụ kiện đi kèm bao gồm sạc, cáp, giấy dán màn hình và sách hướng dẫn sử dụng.

Củ sạc đi kèm có đầu ra 5V - 1A.

Máy được bảo vệ bởi một khung viền bằng kim loại cực kì chắc chắn.

Khung viền không được vắt phẳng mà có 2 đường diamond cut chạy dọc, ở giữa lại phình ra bo tròn mềm mại. Cảm giác cầm trên tay rất thoải mái chứ không cấn như các smartphone có khung viền phát thẳng.

Cạnh phải hoàn toàn trống trơn, chỉ là nơi đặt khe SIM.

Phím nguồn và volumn lại đặt bên trái, một vị trí khá là lạ. Có thể đây là sản phẩm dành cho thị trường có nhiều người thuận tay trái.

Cạnh dưới là nơi đặt cổng sạc microUSB, loa ngoài và mic thoại.

Đỉnh máy chỉ có duy nhất jack tai nghe 3.5 mm. 

Mặt trước là màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD sử dụng công nghệ On-cell. Đặc biệt máy được trang bị kính cong 2.5D thời thượng cho cảm giác vuốt rất thoải mái.

Trải nghiệm nhanh mình thấy màn hình rất trong và màu sắc hiển thị đẹp.

Mặt sau cũng là mặt kính phẳng nhưng được vát cong nhẹ cạnh viền. Cho cảm giác ôm tay khi cầm nắm.

Cá nhân mình không thể tin một sản phẩm 3 triệu lại có độ hoàn thiện cứng cáp, tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng mi-li-mét như thế này.

Điểm qua thông số cấu hình, Surface Diana được trang bị vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, GPU Mali T720 cùng 2 GB RAM.

Được cầm máy kha khá lâu thì mình thấy thao tác máy rất mượt và nhẹ, một phần có lẽ nhờ vào giao diện thuần Google trên nền Android 5.1.

Bên cạnh đó là bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ, viên pin dung lượng 2150mAh và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Về phần camera, máy có camera sau độ phân giải 16 MP khung hình 4:3, khá cao so với mặt bằng chung.

Camera trước có độ phân giải 8 MP cho chất lượng selfie tốt.

Mời bạn xem thêm một vài hình ảnh:


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Surface Diana: Giá rẻ, RAM 2GB, có kết nối 4G LTE

Surface Diana là smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế đẹp, màn hình lớn, RAM 2GB, giá 2.990.000 đồng

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình lớn và cao cấp Nokia 8.3 5G

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai đường cắt kim cương tinh xảo

Mở hộp Mobell Nova F7: Mặt kính khung kim loại như Zenfone 3

Mobell là một thương hiệu nội địa với nhiều đánh giá của người dùng khá thấp. Tuy nhiên với sản phẩm Nova F7 mọi chuyện đã khác. Dù rằng phân khúc...

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé. Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Thiết

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Trên tay Asus Zenfone Max Pro: pin "khủng", màn hình tràn viền, camera sau kép, giá 5.2 triệu đồng

Khi vừa mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, Zenfone Max Pro đã tạo sự chú ý cho những tín đồ công nghệ yêu thích chơi game nhờ hiệu năng đạt mức khá, viên pin dung lượng 5.000mAh, màn hình 5.99' với độ phân giải Full HD+, đồng thời vẫn trang bị

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình