Chán Android, người dùng chuyển sang iPhone

Hiện nay, Android và iOS là 2 nền tảng di động phổ biến nhất. Và vẫn có một số lượng lớn người dùng chuyển đổi giữa 2 hệ điều hành trên. Theo một ứng dụng trên Google Play Store, ít nhất 10 triệu người dùng đã chuyển từ smartphone sử dụng hệ điều hành Android sang một chiếc iPhone trong vài năm qua.


Con số này được dựa trên một ứng dụng có tên là Move to iOS. Apple đã phát triển ứng dụng này, hy vọng rằng cách chuyển đổi các ứng dụng, danh bạ, tin nhắn, hình ảnh từ chiếc điện thoại Android sang chiếc iPhone một cách dễ dang sẽ giúp tăng doanh số của iPhone.

 


 

 



Tính đến tháng 10 năm 2015 đã có từ 1 đến 5 triệu người dùng Android cài đặt ứng dụng trên. Chưa đầy một năm sau, con số đó đã tăng từ 10 triệu lên 50 triệu. Tuy nhiên không phải bất cứ ai tải ứng dụng này về sẽ chuyển sang một chiếc iPhone. Chúng ta có thể dùng những con số tối thiểu chỉ ra rằng đã có 10 triệu người chuyển từ Android sang iOS, từ nửa năm đến 2 năm trước.


Rõ ràng đây không phải là một nghiên cứu khoa học, tuy nhiên chúng ta có thể hình dung được tốc độ chiếm lĩnh thị trường smartphone của Apple so với các nhà sản xuất điện thoại Android khác. Nếu bạn đang muốn chuyển từ hệ điều hành Android sang iOS thì ứng dụng Move to iOS sẽ giúp công việc chuyển đổi của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.


Tải ứng dụng: Tại đây

 

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Số lượng người dùng chuyển từ Android sang iPhone ?

Thực sự rất ít có trang báo hay bản báo cáo nào cho thấy được sự chính xác về số lượng người dùng chuyển từ smartphone Android sang iPhone. Ngay...

Ít nhất 10 triệu người dùng đã chuyển sang iPhone

Một vài báo cáo từ trang Mac Rumors cho biết hãng sẽ không có kế hoặc nâng cấp thiết bị iPhone SE trong năm 2017.

Hàng triệu người dùng đã từ bỏ điện thoại Android

Theo số liệu từ Google Play Store, ít nhất có khoảng 10 triệu người đã từ bỏ Android để chuyển sang sử dụng một chiếc điện thoại “bí ẩn” trong bài viết sau đây.

Cách chuyển dữ liệu từ Galaxy Note 7 sang iPhone và máy Android khác

Sau sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7, Samsung đã quyết định “xuống tay” với sản phẩm này. Công ty thông báo ngừng sản xuất, ngừng bán thiết bị, đề nghị khách hàng trả...

5 ưu điểm giúp iPhone hút hàng triệu người dùng Android mỗi năm

Điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của iPhone và khiến cho dòng sản phẩm này thu hút hàng triệu người dùng Android chuyển sang iOS mỗi năm?

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Chính vì vậy, với dòng sản phẩm iPhone 2018, Zhang tin rằng Apple sẽ nâng cấp sạc nhanh từ 5V - 2A lên 9V - 2A và 5V - 3A để giúp người dùng iPhone thế hệ mới sạc nhanh hơn cũng như cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất Android.

Android 7.0 có tính năng “dụ dỗ” người dùng iPhone, iPad

Để thu hút thêm khách hàng sử dụng dịch vụ, Google đã tích hợp vào Android 7.0 chế độ hỗ trợ và hướng dẫn người dùng chuyển dữ liệu từ iOS sang Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.