Samsung thu hồi 2,8 triệu máy giặt tại Mĩ vì nguy cơ gây chấn thương

“Hành động thu hồi tự nguyện của chúng tôi được tiến hành sau khi có nhiều báo cáo nêu bật lên sự rủi ro từ việc thùng giặt bị mất cân bằng, từ đó gây ra các rung chấn mạnh bất thường và dẫn tới việc máy giặt bị vỡ tung thành nhiều mảnh riêng biệt”, Samsung đưa ra lời giải thích tới người dùng.

Xem thêm: Hết Galaxy Note 7, máy giặt cửa trên của Samsung cũng nổ?

Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mĩ (CPSC), đã có 9 vụ việc người dùng bị thương khi sử dụng máy giặt cửa trên của Samsung được ghi nhận. Trong số đó, đáng chú ý nhất là một vụ việc người dùng bị vỡ quai hàm và một vụ việc người dùng bị thương ở vai.


Samsung thu hồi 2,8 triệu máy giặt tại Mĩ vì nguy cơ gây chấn thương

Một trường hợp máy giặt cửa trên của Samsung gặp vấn đề

Đợt thu hồi này sẽ bao gồm các máy giặt cửa trên được Samsung sản xuất từ tháng 3/2011 cho tới nay. Samsung cho biết người dùng có thể lên trang web của hãng để kiểm tra xem model máy giặt của mình có nằm trong đợt thu hồi hay không.

Samsung cũng khẳng định thêm rằng người dùng máy giặt của hãng ở các khu vực khác không cần phải lo lắng: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng vấn đề này không ảnh hưởng tới các máy giặt cửa trên được bán ngoài khu vực Bắc Mĩ”.

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi hiện giờ là giảm bớt rủi ro trong ngôi nhà của người dùng và cung cấp cho họ những sự lựa chọn đơn giản và dễ dàng trong quá trình thu hồi”, Samsung cho biết, “Chúng tôi đang hành động một cách nhanh chóng và hợp tác chặt chẽ với CPSC để đảm bảo người dùng biết được về các lựa chọn có sẵn và đảm bảo việc gián đoạn quá trình thu hồi sẽ bị giảm xuống mức tối thiểu”.

Được biết, Samsung sẽ cung cấp hai lựa chọn cho người dùng máy giặt cửa trên phải tham gia chương trình thu hồi này. Lựa chọn đầu tiên là được nhân viên Samsung đến tận nhà để kiểm tra cũng như sửa chữa máy giặt miễn phí và được tặng thêm một năm bảo hành máy giặt nữa. Lựa chọn thứ hai đó là nhận một phiếu giảm giá 150 USD và được lắp đặt miễn phí khi quyết định bỏ máy giặt hiện tại và chuyển sang mua một máy giặt mới của Samsung.

Theo vnreview.vn

Từ khoá : Samsung, thu, tri, nguy

TIN LIÊN QUAN

Samsung thu hồi gần 3 triệu máy giặt có nguy cơ phát nổ

Samsung đang tiến hành thu hồi 2,8 triệu máy giặt cửa trên sau hàng trăm báo cáo về các vụ nổ, theo ABC 7.

Hết Galaxy Note 7, máy giặt cửa trên của Samsung cũng nổ?

Tin phát trên kênh truyền hình Mỹ ABC News cho biết nhiều người đang đâm đơn kiện Samsung lên tòa án liên bang ở New Jersey vì sự cố khi sử dụng máy giặt cửa...

Samsung Addwash – Dòng máy giặt cao cấp đã về Việt Nam, giá 37 triệu đồng

Trong buổi họp báo ra mắt dòng máy giặt mới chiều nay, 8/9, Samsung cho biết Addwash là dòng máy giặt đầu tiền trên thế giới có chức năng cho thêm đồ vào bất cứ...

[CES 2017] Samsung ra mắt máy giặt “sinh đôi” dị nhất trên thế giới

Theo tạp chí The Verge, máy giặt mà Samsung ra mắt lần này được đặt tên là FlexWash + FlexDry. Nó được trang bị 2 hệ thống giặt, 2 hệ thống vắt trong một chiếc...

Note 7, tablet và máy giặt Samsung phát nổ. Chuyện gì thế?

Việc thu hồi và mở bán đợt Note 7 mới vẫn chưa êm thấm thì Samsung lại tiếp tục đón nhận một hung tin về mảng đồ gia dụng. Liệu khâu kiểm tra chất...

Dưới 10 triệu đồng nên mua máy giặt lồng ngang loại nào?

Với chi phí dưới 10 triệu đồng, bạn phân vân mua máy giặt lồng ngang, loại nào tốt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để mua món đồ ưng ý.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?