Vivo X9 camera trước 20MP lộ ảnh báo chí với thiết kế đẹp như iPhone 7

Vào ngày 16/11 tới đây thì Vivo mới chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp của mình tại thị trường Trung Quốc tuy nhiên hôm nay (4/11), những hình ảnh báo chí của Vivo X9 đã xuất hiện.

Với những hình ảnh này, bạn có thể thấy nó “hao hao” giống với iPhone 7, đó là dải ăng ten uốn dọc theo rìa cạnh máy, các cạnh bo tròn và vị trí đặt camera cũng khá tương đồng.

 


 

Vivo X9 sẽ là một trong số ít smartphone hiện nay trên thị trường sở hữu bộ camera kép ở mặt trước, đặc biệt bộ máy ảnh này gồm 2 ống kính 20 MP + 8 MP, hấp dẫn quá phải không nào? Với bộ camera trên, dự kiến Vivo X9 cũng có thể chụp ảnh selfile mờ nền, tăng chiều sâu cũng như có thêm nhiều hiệu ứng cao cấp khác.

Được biết, Vivo sẽ ra mắt bộ đôi smartphone gồm X9 và X9 Plus với cấu hình tương đương nhau nhưng màn hình sẽ là 5.5 inch và 6 inch Full HD. Cả 2 sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 4/6 GB cùng bộ nhớ ROM 32/64 GB.

Xem thêm: Vivo X9 và X9 Plus được xác nhận sẽ có camera kép phía trước vô cùng ấn tượng

NHT

Theo gizchina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X9 ra mắt: Camera kép 20MP mặt trước, RAM 4GB, đẹp như iPhone 7

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (16/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên X9, điện thoại này có thiết kế rất giống iPhone 7 nhưng tích hợp bộ camera trước rất ấn tượng.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo X9 camera kép 20MP mặt trước vừa lộ ảnh thực tế

Vivo X9 đã hé lộ khá nhiều thông tin gần đây và hôm nay (16/11), máy đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Các hình ảnh cho thấy Vivo X9 rất...

Vivo V9 bất ngờ lộ giá bán tại Việt Nam

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của một tín đồ công nghệ tại Việt Nam, Vivo V9 được cho là có giá bán 7.99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt đối với một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình ổn và camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Shopping online ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đầu tư cho hình ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng cũng tăng lên. Tuy nhiên, để có một hình ảnh sản phẩm đẹp bạn không cần phải bỏ một núi tiền để đầu tư chiếc máy

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Ứng dụng Hẹn giờ (Gọi, Nhắn tin, Wifi): Trợ lý đắc lực cho những việc quan trọng

Bạn là một người hay quên và thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng tới khách hàng, người thân hoặc bạn bè? Bạn cần một người nhắc nhở bạn về thời gian? Vậy hãy thử biến chiếc smartphone của mình thành một người trợ lý

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!