6 smartphone tầm trung được người Việt ưa chuộng nhất quý III

6 smartphone tầm trung trong bài viết này được người tiêu dùng Việt hết sức yêu thích và đã đạt được doanh số ấn tượng trong quý III.

Để chọn ra những chiếc điện thoại tầm trung được người dùng Việt ưa chuộng nhất trong quý vừa qua, báo điện tử Zing đã tổng kết số liệu bán hàng từ 3 hệ thống phân phối lớn là , Thế giới di động và Viễn thông A. Kết quả thu được khá thú vị khi hầu hết những sản phẩm có doanh số ấn tượng nhất đều đến từ hai thương hiệu lớn.


 
Samsung Galaxy J7 Prime

 

Lên kệ tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 9, Galaxy J7 Prime ngay lập tức tỏa sức nóng hừng hực và đạt được doanh số bán hàng đáng mơ ước: 200.000 chiếc J7 Prime trong một tháng. Điểm cuốn hút của J7 Prime nằm ở thiết kế nịnh mắt và cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân, màn hình 5.5 inch full HD và 3GB RAM. Máy cũng có khả năng chụp ảnh hết sức ấn tượng khi sở hữu cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 8 megapixel và 13 megapixel.


Mới ra mắt nhưng J7 Prime đã đạt được doanh số trong mơ

 


OPPO F1s

 

Bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt từ tháng 8, OPPO F1s nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng và giữ vững phong độ suốt nhiều tháng liền. Điểm hấp dẫn khách hàng của F1s đến từ khả năng chụp ảnh 'tự sướng' vượt trội nhờ cụm camera selfie có độ phân giải lên tới 16 megapixel. Những trải nghiệm thực tế cho thấy máy hoạt động hết sức mượt mà nhờ bộ vi xử lý tám nhân và 3GB RAM.


OPPO F1s nổi danh nhờ khả năng chụp ảnh selfie


 
iPhone 5s 16GB

 

Thật bất ngờ khi chiếc điện thoại đã bước sang tuổi thứ 3 của Apple – iPhone 5s vẫn còn được người Việt hết sức ưa chuộng và liên tục tìm mua. Thậm chí, trước khi hai sản phẩm đình đám là J7 Prime cùng với OPPO F1s lên kệ, iPhone 5s 16GB còn giữ ngôi đầu về doanh số. Sản phẩm mang trong mình chip Apple A7, bộ nhớ trong 16GB cùng camera selfie 1.2 megapixel và camera sau 8 megapixel.


Dù đã 3 năm tuổi nhưng iPhone 5s vẫn còn rất hot

 


OPPO A37

 

Với A37, OPPO đã cho thấy kinh nghiệm dày dạn trong việc tiếp cận phân khúc người dùng bình dân tại Việt Nam nhờ một sản phẩm có mức giá dễ chịu và ngoại hình ưa nhìn. Chương trình quảng bá đình đám cùng với bộ giao diện của ca sĩ Sơn Tùng đã giúp OPPO A37 chiếm được cảm tình của bộ phận khách hàng trẻ tuổi. Về sức mạnh nội lực, A37 sở hữu màn hinh 5 inch HD cùng với chip bốn nhân đến từ Qualcomm, thiết bị có 2GB RAM và sở hữu khả năng chụp ảnh ổn nhờ camera chính 8 megapixel, camera phụ 5 megapixel.


Cận cảnh chiếc điện thoại đình đám OPPO A37

 


Bộ đôi Galaxy J5, J7 (2016)

 

Năm nay, Samsung liên tục đưa ra những lựa chọn ưu việt trong tầm giá thấp để hấp dẫn khách hàng, bộ đôi Galaxy J5 và J7 (2016) chính là ví dụ điển hình.

Galaxy J5 (2016) được trang bị màn hình 5.2 inch HD và chip bốn nhân xung nhịp 1.2 GHz, 2GB RAM còn Galaxy J7 (2016) sở hữu màn hình 5.5 inch HD, chạy chip tám nhân xung nhịp 1.6GHz, 2GB RAM. Cấu hình mạnh mẽ so với những thiết bị cùng phân khúc đã giúp bộ đôi Galaxy J5, J7 (2016) cực kì được yêu thích và có doanh số bán hàng cực kì tốt trong quý III.


Galaxy J5, J7 (2016) có cấu hình nổi trội so với các thiết bị cùng phân khúc

 

Duyên

Theo: Zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime ra mắt tại VN, giá 4,9 triệu đồng

J5 Prime sở hữu điểm mạnh là camera sau khẩu độ f/1.9, cảm biến vân tay một chạm cùng thiết kế vỏ kim loại. Giá bán của máy rẻ hơn 1,3 triệu đồng so với J7 Prime.

3 smartphone Samsung giá rẻ đang bán chạy dịp cuối năm

3 smartphone Samsung trong bài viết này đang có doanh số cực kì tốt tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ bán rất chạy trong mùa mua sắm cuối năm.

Galaxy J7 Prime sẽ có giá 6,3 triệu tại Việt Nam

Theo thông tin từ một số nhà bán lẻ trong nước, mẫu di động chuyên selfie của Samsung là Galaxy J7...

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Khám phá top 5 smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 5

Chuỗi chiến thắng liên tiếp trong suốt nhiều tháng liền của Galaxy J7 Prime cho thấy sự thấu hiểu tâm lý khách hàng của Samsung khi hãng đầu tư mạnh vào một chiếc điện thoại tầm trung. J7 Prime được trau chuốt về cả thiết kế và tính năng để hấp dẫn

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế