Cách xoá vĩnh viễn tài khoản Google của bạn

Nếu bạn muốn xoá vĩnh viễn tài khoản Google hay những dữ liệu đã lưu trên tài khoản thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn thực hiện việc này. Mời các bạn cũng theo dõi nhé. 


Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ https://www.google.com.vn/ và đăng nhập vào tải khoảng Google mình muốn xoá.

Sau đó, bạn bấm vào icon trên góc phải và chọn Tài khoản của tôi.

Tiếp theo, ở mục Tuỳ chọn tài khoản, bạn chọn Xóa tài khoản hoặc dịch vụ.

Ở đây có 2 tuỳ chọn cho người dùng có thể lựa chọn là Xoá sản phẩm nếu bạn muốn xoá các dịch vụ của Google, hoặc Xoá tài khoản và dữ liệu Google để xoá toàn bộ dữ liệu và tài khoản của mình.

Khi chọn xong, sẽ có một của sổ hiện ra để bạn kiểm tra lại toàn bộ các dịch vụ và dữ liệu trước khi xóa vĩnh viễn. Cuối cùng, bạn kéo xuống bên dưới và đánh dấu chọn vào 2 ô và nhấn Xoá tài khoản là xong.

Đây là một cách đơn giản để người dùng có thể xoá các dịch vụ Gmail, Google Drive, hoặc tài khoản vĩnh viễn. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi bguoiwf cùng biết nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

Hướng dẫn vô hiệu hóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản Instagram

Nếu bạn muốn vô hiệu hóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản Instagram thì hãy làm theo hướng dẫn sau

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Google có bị nhiễm mã độc Gooligan hay không

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật của Android đó là kiểm tra tài khoản Google của mình để xem nó có nguy cơ bị đánh cắp hay không.

1,3 triệu tài khoản Google trên smartphone Android đang có nguy cơ bị đánh cắp

Theo thống kê mới nhất thì có tới 1,3 triệu tài khoản Google đang sử dụng trên các smartphone Android có nguy cơ bị đánh cắp thông tin từ các hacker.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn SMS lên Gmail trên Android

Sao lưu tin nhắn văn bản từ điện thoại Android của bạn vào tài khoản Gmail hết sức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn SMS lên Gmail trên Android

Sao lưu tin nhắn văn bản từ điện thoại Android của bạn vào tài khoản Gmail hết sức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Khôi phục tài khoản Google (bypass) từ A-Z

Nếu một ngày không đẹp trời nào đó, bạn vô tình quên đi mật khẩu tài khoản Google của mình mà không tài nào lấy lại được. Tiếp đến bạn khôi phục...

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một